Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel nêu tên huấn luyện viên phù hợp với MU

Thứ Tư 09/10/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel đã thúc giục MU tiếp tục tin tưởng Erik ten Hag, nhưng khẳng định Thomas Tuchel phù hợp với vai trò là người thay thế.

MU đã đánh bại Fulham ở  vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng chỉ giành được thêm 1 chiến thắng trong 6 vòng đấu sau đó, trong đó có 3 trận thua để tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Chuỗi trận đó là khởi đầu tệ nhất của MU trong một mùa giải Ngoại hạng Anh – bao gồm cả thất bại 0-3 trên sân nhà trước Liverpool và Tottenham.

Peter Schmeichel nêu tên huấn luyện viên phù hợp với MU 1

HLV Erik ten Hag đang gặp áp lực lớn ở MU.

 

Áp lực rất lớn đè lên vai của Erik ten Hag sau khởi đầu không tốt của MU. Nhưng Peter Schmeichel, được cho là thủ môn vĩ đại nhất từ trước đến nay của câu lạc bộ, thấy không có lý do gì để sa thải Ten Hag và muốn chiến lược gia người Hà Lan này có thêm thời gian để xoay chuyển vận mệnh của đội bóng.

Schmeichel chia sẻ: “Với hai công việc gần đây nhất mà Thomas Tuchel đảm nhiệm, tại Chelsea và Bayern Munich, ông ấy đã ở hai câu lạc bộ đó vào thời điểm không thích hợp. Chelsea đã rất hỗn loạn khi ông ấy còn ở đó với những ông chủ mới đến. Ở Bayern cũng tương tự như vậy vì họ đã thay đổi toàn bộ ban lãnh đạo của CLB.

Tôi thích Thomas Tuchel, tôi thực sự thích ông ấy. Khi làm việc ở Champions League, nói chuyện với ông ấy và phỏng vấn ông ấy, lắng nghe ông ấy nói chuyện với các cầu thủ của mình trong khu vực kỹ thuật, ông ấy trông giống như một người sẽ là một huấn luyện viên giỏi cho MU.

Tôi không nghĩ ông ấy đạt được điều mình muốn ở Chelsea và tôi biết chắc ông ấy cũng không đạt được điều mình muốn ở Bayern Munich. Tôi chỉ nghĩ ông ấy phù hợp với MU. Nhưng Erik ten Hag vẫn là huấn luyện viên và tôi sẽ ủng hộ ông ấy vì tôi muốn câu lạc bộ hoạt động tốt. Tôi không muốn MU trở thành câu lạc bộ thay đổi huấn luyện viên liên tục.

Peter Schmeichel neu ten huan luyen vien phu hop voi MU

 Peter Schmeichel đánh giá cao Tuchel, nhưng vẫn ủng hộ Ten Hag.

 

Tôi hy vọng họ sẽ gắn bó với Erik vì chúng tôi cần sự nhất quán ngay bây giờ. Hãy để ông ấy có cơ hội đưa đội bóng trở lại. Erik đã bị cản trở bởi rất nhiều thứ trong 2 năm qua, giờ ông ấy đã có những cầu thủ của riêng mình, hãy để ông ấy cho chúng tôi thấy kế hoạch là gì và ông ấy có thể làm gì với câu lạc bộ. Nếu điều đó không hiệu quả thì có lẽ chúng ta sẽ nói về một sự thay đổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X