Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel muốn Rashford tiếp tục đá tiền đạo cắm

Thứ Sáu 11/11/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel khuyên Rashford tiếp tục tập trung vào việc cải thiện khả năng đá tiền đạo cắm của mình sau trận thắng Aston Villa ở Carabao Cup.

Peter Schmeichel muốn Rashford tiếp tục đá tiền đạo cắm

Rashford đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Man United trong hiệp 2 trận gặp Aston Villa. Đó là tiền đề giúp MU vượt lên giành chiến thắng 4-2 và có mặt ở vòng 4 Carabao Cup.

rashford
Peter Schmeichel muốn Rashford tiếp tục đá tiền đạo cắm

Màn trình diễn của Rashford trước Aston Villa rất ấn tượng. Trước đó, cầu thủ của Man United đã nhận tin vui khi có tên trong danh sách dự World Cup của đội tuyển Anh.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Rashford thừa nhận rằng anh thoải mái với vị trí bên cánh trái. Tuy nhiên, thủ môn Peter Schmeichel nhìn nhận khác và muốn thấy Rashford đá cắm thường xuyên hơn.

“Đa năng là điều tốt, nhưng tôi nghĩ với một người như Rashford thì cậu ấy cần một vị trí cố định để tập trung phát triển. Khi đá tiền đạo cắm, Rashford thường xuất hiện ở những vị trí rất tốt để dứt điểm cơ hội. Nhưng tôi nghĩ nếu cậu ấy muốn trở thành số 9 thì cậu ấy cần phải cam kết với mục tiêu này và cải thiện thêm về khả năng dứt điểm”.

Cựu cầu thủ Dion Dublin cũng dành những lời khen cho Rashford sau màn trình diễn ấn tượng trước Aston Villa.

“Chúng ta đều biết Rashford có thể trở nên xuất sắc thế nào. Cậu ấy nhanh nhẹn. Là một hậu vệ, bạn không muốn phải đối đầu với cậu ấy. Rashford luôn muốn đưa bóng sang chân phải, nhưng cậu ấy cũng có thể đẩy sang chân trái. Cậu ấy có đầy đủ bộ kỹ năng. Và tôi rất hài lòng.

Rashford nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nguồn năng lượng rất tuyệt, luôn là một đầu ra trong những tình huống tấn công của Man United.

Cậu ấy đầy tự tin. Thể lực của Rashford cũng phi thường. Tôi nghĩ cậu ấy trông gầy hơn trước. Cậu ấy cũng nhanh nhẹn hơn. Cậu ấy đang ở một trạng thái tốt nhất khi bước đến World Cup”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X