Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel: "MU quá vội vàng khi để cậu ấy ra đi"

Chủ Nhật 05/07/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành Peter Schmeichel tỏ ra tiếc nuối khi MU để trung vệ Jonny Evans ra đi vào năm 2015, huyền thoại của Quỷ đỏ đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1988.

MU đã để Jonny Evans ra đi quá sớm


Trung vệ Jonny Evans đã có những sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội trẻ MU, sau đó anh được đôn lên đội 1 và được Sir Alex trao cơ hội ra sân. Ngôi sao sinh năm 1988 có 9 năm gắn bó với sân Old Trafford (từ năm 2006 đến năm 2015), ra sân hơn 200 lần, giành 3 danh hiệu Premier League.
Peter Schmeichel  khen ngợi trung vệ Jonny Evans hình ảnh

Jonny Evans chơi tốt ở Leicester


Dưới thời HLV Louis van Gaal, Evans không được tin tưởng. Quỷ đỏ sau đó đã chấp nhận để cầu thủ người Bắc Ireland cập bến West Brom vào năm 2015. Anh trải qua 3 năm tại đội chủ sân Hawthorns trước khi gia nhập Leicester City vào năm 2018.

Ở thời điểm hiện tại Evans đang là trụ cột của "Bầy cáo", anh cùng với Caglar Soyuncu là bộ đôi trung vệ số 1 của đội chủ sân King Power. Phong độ của cầu thủ 32 tuổi đang là rất ổn định. Chứng kiến những gì Evans đang thể hiện ở Leicester, cựu thủ thành Peter Schmeichel đã hết lời khen ngợi, ông nói:

"Tôi luôn theo dõi Leicester, bởi con trai tôi (Kasper Schmeichel) thi đấu ở đó. Tôi đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng này, trong đó phải kể đến Evans. Thành thật mà nói, tôi thực sự không hiểu vì sao MU lại bán đi một cầu thủ chất lượng như cậu ấy".

Peter Schmeichel MU quá vội vàng khi để cậu ấy ra đi  hình ảnh 2

Peter Schmeichel đánh giá cao Jonny Evans


"Tôi biết Evans có một tình yêu rất lớn với MU, cậu ấy sẵn sàng ngồi dự bị. Đó là mẫu cầu thủ sẵn sàng hy sinh, cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu. Đó là mẫu cầu thủ cần thiết với mọi đội bóng. MU đã để Evans ra đi quá sớm".

Leicester vừa giành chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace trên sân nhà, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh. Evans và các đồng đội củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH.

Paul Scholes tiếc hùi hụi vì MU bỏ qua một cái tên?
Mặc dù hàng công MU đang thăng hoa ở thời điểm hiện tại, song huyền thoại Paul Scholes vẫn tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ không thể đưa về tiền đạo Erling Haaland...
Lampard: “MU là đội bóng rất mạnh, nhưng Chelsea không quan tâm!”
Frank Lampard muốn các cầu thủ của mình chấp nhận áp lực và cố gắng giành quyền tham dự Champions League.
4 điểm nhấn sau màn ngược dòng đẳng cấp của MU trước Bournemouth
Man United đã lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 5-2 chung cuộc trước Bournemouth. Có nhiều điểm tích cực nhưng cũng có những vết đen trong chiến...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X