Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel khuyên Ten Hag loại bỏ Antony

Chủ Nhật 31/12/2023 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel tin rằng Antony không hiểu bóng đá và khuyên Ten Hag loại bỏ cầu thủ này.

Peter Schmeichel khuyên Ten Hag loại bỏ Antony

Antony đã có một đêm đáng quên khi Man United khép lại năm 2023 với trận thua 1-2 thất vọng trước Nottingham Forest. Trước đó, Antony đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trước Aston Villa. Tuy nhiên, anh lấy lại được vị trí đá chính khi Rasmus Hojlund dính chấn thương.

Antony
Peter Schmeichel khuyên Ten Hag loại bỏ Antony

Đáng tiếc là Antony lại có một ngày thi đấu kém ấn tượng và bị thay ra bởi Amad Diallo ở phút 54. Và điều này khiến huyền thoại Peter Schmeichel đưa ra lời khuyên cho HLV Ten Hag loại bỏ Antony.

“Tôi thực sự nghĩ Ten Hag nên suy nghĩ lại về vị trí của Antony. Cậu ấy không mang lại nhiều điều cho đội. Cậu ấy khiến các đồng đội ức chế, thực sự ức chế.

Cậu ấy được trao cơ hội trong một thời gian dài. Đây là một cầu thủ không ghi bàn ở mùa giải này. Cậu ấy không kiến tạo và không ghi bàn. Có vẻ như cậu ấy không hiểu về bóng đá”.

Antony là cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử Man United khi theo chân HLV Ten Hag tới Old Trafford với giá 82 triệu Bảng hè năm ngoái. Tuy nhiên, Antony không tạo ra được những màn trình diễn xứng đáng với giá trị lớn của mình.

Mùa này, Antony còn chưa thể ghi bàn hay kiến tạo trong 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. Lần gần nhất Antony ghi bàn cho MU là khi họ đánh bại Forest tại City Ground hồi tháng 4. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay thì Antony không đóng góp vào bàn thắng nào. Ngay cả Jadon Sancho còn có đóng góp nhiều bàn thắng hơn (1 bàn, 1 kiến tạo) trong cùng giai đoạn dù bị loại khỏi đội hình từ tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X