Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel gửi lời cảnh báo đến Antony

Thứ Ba 06/09/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel khẳng định sẽ không đơn giản để Antony tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, dù anh vừa có màn ra mắt hoàn hảo trước Arsenal.

Hè năm nay, Antony là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Phải đến những ngày cuối cùng ở Hè 2022, Quỷ đỏ mới có được điều mình cần. Họ phải mất 100 triệu euro để có Antony từ Ajax. Ngôi sao sinh năm 2000 cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới.

Dù mới chỉ tập luyện với đội hình MU, nhưng Antony đã được sử dụng ngay từ đầu trong trận tiếp Arsenal trên sân Old Trafford. Anh mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 35, đó là tình huống cầu thủ 22 tuổi đặt lòng chân trái gọn gàng vào góc xa hạ gục Aaron Ramsdale.

Peter Schmeichel gui loi canh bao den Antony

Peter Schmeichel gửi lời cảnh báo đến Antony

Ngôi sao sinh năm 2000 chỉ cần 35 phút để có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Antony là cầu thủ Brazil đầu tiên ghi bàn trong trận ra mắt tại Premier League cho Manchester United. Anh cũng trở thành cầu thủ Brazil thứ 100 xuất hiện tại Premier League - là cầu thủ trẻ nhất của xứ sở Samba ghi bàn trong trận ra mắt tại giải đấu này (22 tuổi 192 ngày). 

Với màn ra mắt ấn tượng, cầu thủ này nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Tuy nhiên, huyền thoại MU - Peter Schmeichel đã lên tiếng cảnh báo Antony. Ông nói trên BBC Radio 5 Live: “MU đã chi một số tiền lớn cho Antony, điều đó cho thấy CLB kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy”.

“Chúng ta đều biết rằng giải VĐQG Hà Lan và Premier League khác nhau như thế nào, chơi bóng cho Ajax và MU cũng là những cảm giác hoàn toàn khác. Antony đã chơi tốt trước Arsenal, nhưng đó mới chỉ là trận đấu đầu tiên. Còn rất nhiều khó khăn đang chờ đợi cậu ấy ở phía trước”.

“Chúng tôi không muốn tạo quá nhiều áp lực cho cậu ấy, nhưng rõ ràng Antony cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tỏa sáng thường xuyên ở giải đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X