Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel: "Giggs chưa đủ trình để dẫn dắt M.U"

Thứ Năm 26/05/2016 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù là những đồng đội cũ nhưng huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Giggs không đủ khả năng để tiếp quản Manchester United ở thời điểm hiện tại.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Sau khi vô địch FA Cup chỉ 48 giờ, Man Utd sa thải Van Gaal vì phong độ thiếu thuyết phục của "Quỷ đỏ", cũng như những mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Hiện tại, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ tiếp quản "chiếc ghế nóng" tại sân Old Trafford.
Peter Schmeichel Giggs chua du trinh de dan dat MU hinh anh
Ryan Giggs sẽ rời M.U để trở thành HLV thực thụ ở một câu lạc bộ khác.

Nếu Mourinho đến, Giggs sẽ rời M.U khi huyền thoại của "Quỷ đỏ" không muốn làm trợ lý hay một thành viên trong ban huấn luyện nữa. Giggs thừa nhận nếu ban lãnh đạo Man Utd không trao cơ hội, huyền thoại người xứ Wales sẽ ra đi để trở thành một HLV thực thụ tại câu lạc bộ khác trước khi nghĩ đến chuyện trở lại Old Trafford.
Trước phản ứng của Giggs, thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng người đồng đội cũ nên ra đi: "Tôi nghĩ rằng dẫn dắt Man Utd là giấc mơ lớn của Giggs. Để sở hữu những kỹ năng đáp ứng được yêu cầu đó, anh ấy nên ra đi để dẫn dắt một câu lạc bộ khác. Giggs cần đứng trên đôi chân của chính mình, đưa ra những quyết định, đón nhận kết quả, đưa ra những ý tưởng riêng biệt chứ không phải đi lên từ vai trò trợ lý".
"Tôi thực sự muốn thấy anh ấy ra đi và đối mặt với những thách thức" - Schmeichel chia sẻ thêm: "Ai cũng thấy rằng trong ba năm vừa qua ở Man Utd, việc trở thành huấn luyện viên tại đây là công việc cực kỳ khó khăn. Đó là việc mà bạn không phải chỉ cần bước thêm một bước là có thể làm được".
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X