Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel đưa Rasmus Hojlund lên mây

Thứ Ba 13/02/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Peter Schmeichel mới đây đã có những lời khen ngợi dành cho tiền đạo Rasmus Hojlund, người đang đạt phong độ rất cao.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta. Để có được cầu thủ sinh năm 2003, Quỷ đỏ phải chi ra 72 triệu bảng. Cầu thủ người Đan Mạch ban đầu gặp khá nhiều khó khăn ở sân Old Trafford, anh cần tới hơn 10 lần ra sân ở Premier League mới có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây, Rasmus Hojlund liên tiếp ghi bàn cho Man đỏ. Cầu thủ người Đan Mạch vừa nổ súng trong chiến thắng 2-1 của MU trên sân của Aston Villa. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Man đỏ ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Premier League.

Peter Schmeichel dua Rasmus Hojlund len may

Peter Schmeichel đưa Rasmus Hojlund lên mây

Huyền thoại MU, Peter Schmeichel mới đây đã có những lời khen ngợi dành cho Hojlund, Ông nói: "Tôi biết Hojlund kể từ khi cậu ấy còn chơi ở Copenhagen, khi đó cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn. Sturm Graz chớp lấy thời cơ, ký hợp đồng với Hojlund kèm theo lời hứa cho cậu ấy đá chính.

"Mọi thứ diễn ra nhanh chóng với Hojlund. Cậu ấy chơi nổi bật ở Atalanta, sau đó có cơ hội khoác áo MU, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Hojlund đang tỏa sáng ở Old Trafford, cậu ấy liên tiếp khiến mọi người phải nhắc đến mình với những bàn thắng. 

Cậu ấy sở hữu mọi phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Hojlund biết cách di chuyển, phối hợp và ghi bàn. Thỉnh thoảng, bạn sẽ nhận ra ở một số cầu thủ có tố chất đặc biệt ít khi xuất hiện ở những ngôi sao khác. Tôi nhận ra điều đó ở Hojlund. Chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiếp tục phát triển”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X