Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel đưa ra nhận định về Andre Onana

Thứ Sáu 11/08/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel đánh giá cao tài năng của thủ môn Andre Onana, ông tin rằng ngôi sao người Cameroon sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng ở sân Old Trafford.

Hè 2023, MU đã quyết định chia tay thủ môn David de Gea theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau khi cầu thủ sinh năm 1990 rời Old Trafford sau 12 năm gắn bó, Man đỏ đã đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana từ Inter Milan.

Sau một thời gian thương lượng, MU thuyết phục đối tác bán ngôi sao của mình với giá 47.2 triệu bảng. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Cameroon chơi cực tốt, giúp Inter Milan giành Siêu cúp Italia, lên ngôi ở cúp QG Italia và vào chung kết Champions League. 

Peter Schmeichel danh gia cao Onana

Peter Schmeichel đánh giá cao Onana

Thủ thành sinh năm 1996 được đánh giá cao bởi khả năng chơi chân ấn tượng, anh được cho là phù hợp với hệ thống chiến thuật mà HLV Erik ten Hag áp dụng ở sân Old Trafford. Mới nhất, huyền thoại MU - Peter Schmeichel đánh giá cao tài năng của Andre Onana, ông nói:

“Tôi nghĩ MU đang có một kỳ chuyển nhượng thành công, họ chia tay một số cầu thủ nhưng cũng đã đưa về những sự bổ sung chất lượng. David de Gea đã có những năm tháng tuyệt vời ở Manchester, tôi cảm thấy hơi tiếc cho cậu ấy, nhưng rõ ràng là Ten Hag cần một thủ môn phù hợp với triết lý của mình”.

“Andre Onana là người phù hợp với phong cách của Ten Hag. Ten Hag biết rõ tài năng nơi Onana khi cả hai từng trải qua quãng thời gian hợp tác ở Ajax. Nếu Onana có thể tái hiện phong độ tuyệt vời ở mùa trước, cậu ấy sẽ giúp hàng thủ MU chắc chắn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu cậu ấy mắc sai lầm, hàng loạt dấu hỏi được đặt ra. Áp lực không ngừng xuất hiện. Cá nhân tôi vẫn tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng ở sân Old Trafford”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X