Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 01/10/2023 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU, Peter Schmeichel, đã chỉ trích bản hợp đồng mới Sofyan Amrabat sau hiệp 1 thảm họa trước Crystal Palace.

Với việc Sergio Reguilon, Luke Shaw và Tyrell Malacia đều phải ngồi ngoài, Sofyan Amrabat xuất phát ở vị trí hậu vệ trái trong trận tiếp Crystal Palace ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. Cầu thủ người Ma-Rốc đã chơi không tốt ở trận đấu này.

Peter Schmeichel chi trich Sofyan Amrabat

Peter Schmeichel chỉ trích Sofyan Amrabat

Chính tình huống phạm lỗi của Amrabat dẫn đến bàn mở tỷ số của Crystal Palace ở phút thứ 25. Joachim Andersen là người thực hiện cú đá khiến Onana chỉ biết đứng nhìn. Huyền thoại của MU, Peter Schmeichel, đã chỉ trích Amrabat sau hiệp 1 thảm họa trước Crystal Palace. Ông nói:

“Chúng tôi đã nói chuyện về Amrabat trước trận đấu, đây là trận đá chính đầu tiên của cậu ấy ở Premier League. Cậu ấy phạm lỗi ngớ ngẩn dẫn đến quả đá phạt. Tôi đã mong đợi tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ ghi bàn cho MU, nhưng Joachim Anderson, một người Đan Mạch khác mới là người ghi tên mình lên bảng tỷ số”.

“Đó là một cú đá tốt, một bàn thắng tuyệt vời. Tôi cho rằng trong hiệp 1, Amrabat là người chơi tệ nhất bên phía MU. Chúng tôi đã lo lắng khi cậu ấy đá hậu vệ trái, và những gì chúng tôi lo sợ đã trở thành sự thật”.

Andre Onana, người đã mắc sai lầm tai hại ở Champions League trước Bayern Munich đã bị một số CĐV chỉ trích ở pha lập công của Andersen. Nhưng Schmeichel đã bênh vực tuyển thủ người Cameroon. Ông nói: “Chúng ta có thể nói về việc liệu thủ môn có thể làm tốt hơn hay không, nhưng rõ ràng đó là cú đá quá khó để cản phá”.   

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X