Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel chỉ trích Erik ten Hag 

Thứ Năm 05/09/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn MU, Peter Schmeichel đã chỉ trích Erik ten Hag vì không cho Ethan Wheatley ra sân trong trận thua 0-3 của MU trước Liverpool.

Hai bàn thắng của Luis Diaz và pha lập công trong hiệp hai của Mohamed Salah đã ấn định chiến thắng của Liverpool tại Old Trafford, có nghĩa là MU đã thua hai trong ba trận mở màn Premier League mùa này. Quỷ đỏ cũng có những cơ hội trước Liverpool, nhưng không thể tận dụng.

Tân binh Joshua Zirkzee bỏ lỡ hai cơ hội quan trọng ở cự ly gần. Trong khi đó, Ethan Wheatley là cầu thủ dự bị không được ra sân trong trận đấu này, trước đó anh ra mắt đội một MU trong chiến thắng 4-2 trước Sheffield United vào tháng 4.

Peter Schmeichel chi trich Erik ten Hag sau tran thua Liverpool

Peter Schmeichel chỉ trích Erik ten Hag sau trận thua Liverpool

 

Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của học viện MU, cựu thủ môn MU, Peter Schmeichel đã chỉ trích Erik ten Hag vì không cho Ethan Wheatley ra sân trong trận thua Liverpool. Ông nói:

“Khi tôi nghe Ten Hag nói về ý tưởng của mình, ông ấy nói rằng ông ấy có một kế hoạch, có một cấu trúc và có kỷ luật mà bạn cần phải có, bạn có thấy điều đó trong đội không? Tôi không thấy. Tôi đã không thấy điều đó trong một thời gian.

Tôi không hiểu. Chúng ta đang bị dẫn 3-0, bạn có một chàng trai trẻ Wheatley ngồi trên băng ghế dự bị, người đã ghi rất nhiều bàn thắng cho các đội trẻ, chúng ta đang bị dẫn 3-0, tại sao không đưa anh ấy vào sân?

Anh ấy đưa Zirkzee ra, đưa tiền đạo ra. Tại sao không cho Ethan Wheatley 10 phút – nếu anh ấy ghi bàn, anh ấy có thể trở thành ngôi sao mới ở sân Old Trafford. Việc trao cơ hội cho Wheatley cũng sẽ giúp Ten Hag có thêm một lựa chọn trên hàng công, tại sao không thử nhỉ?

Vào thời của chúng tôi, chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm trên sân, nhưng khi không hiệu quả, HLV sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị, những cầu thủ trẻ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X