Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel chỉ ra lý do Pogba chưa thể tỏa sáng rực rỡ tại MU

Thứ Tư 05/09/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel phát biểu về Paul Pogba, huyền thoại của MU đã tiết lộ lý do khiến cầu thủ người Pháp chơi chưa thực sự ấn tượng ở mùa giải này.

Pogba chưa bùng nổ ở đầu mùa giải 2018/19


Sau một kỳ World Cup 2018 thành công, Paul Pogba trở lại M.U với sự tự tin rất lớn. Ngôi sao người Pháp muốn chứng tỏ tầm ảnh hưởng vào lối chơi của Quỷ đỏ, anh chơi nỗ lực song hiệu quả chưa quá lớn.
Peter Schmeichel phát biểu về Paul Pogba hình ảnh

Pogba chưa bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải


Trong trận đấu với Burnley mới đây, Pogba là người thực hiện không thành công quả 11m. Ngôi sao 25 tuổi đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh cũng không cho thấy bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất.

Sau 4 trận ở đầu mùa giải này, Pogba chưa thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Thậm chí ngôi sao người Pháp còn bị chỉ trích bởi phong cách chơi bóng màu mè và chậm chạp, Pogba vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Old Trafford.

Theo nhiều nguồn tin, Pogba chưa có được tâm trạng thoải mái nhất bởi mâu thuẫn với Mourinho, thậm chí anh còn muốn BLĐ Quỷ đỏ sa thải ông thầy người Bồ để bổ nhiệm Zidane. Báo chí Italia cũng đồn đoán rằng Pogba muốn trở lại Juventus để chơi bóng bên cạnh Ronaldo.

Peter Schmeichel giải thích lý do Pogba chưa bùng nổ

Peter Schmeichel phát biểu về Paul Pogba, huyền thoại của MU đã tiết lộ lý do khiến cầu thủ người Pháp chơi chưa thực sự ấn tượng ở mùa giải này.
Pogba

Peter Schmeichel giải thích lý do Pogba chưa bùng nổ


“Mùa giải vừa qua, Pogba là một trong những cầu thủ chơi nhiều nhất của M.U. Tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy có một thể hình và nền tảng thể lực cực tốt, nhưng cậu ấy không thể tỏa sáng liên tiếp nếu không có quãng nghỉ”.

“Sau một mùa giải mệt nhọc, cậu ấy tiếp tục thi đấu ở World Cup 2018. Pogba đã cùng ĐT Pháp lọt vào đến chung kết, cậu ấy chỉ có 3 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới. Tôi nghĩ thời gian đó là không đủ để cậu ấy hồi phục về mặt thể lực”.

“Tôi hy vọng Mourinho sẽ sắp xếp để Pogba có thêm thời gian nghỉ ngơi, qua đó tái tạo năng lượng. Tôi nghĩ cậu ấy chưa thể hiện được hết khả năng của mình bởi chưa đạt được thể trạng tốt nhất, Pogba thực sự cần một quãng nghỉ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X