Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel chỉ ra 4 CLB có khả năng vô địch NHA mùa tới

Chủ Nhật 31/07/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel đã nêu tên bốn đội có thể vô địch Premier League 2022/23, huyền thoại MU không đánh giá cao đội bóng của HLV Erik ten Hag. 

Manchester City đã vô địch Ngoại hạng Anh ở 4 trong 5 mùa giải gần nhất. Mùa giải vừa qua họ lên ngôi ở vòng đấu cuối cùng, chỉ nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool có 1 điểm. Hè 2022, cả Man xanh và The Kop đều có những sự bổ sung chất lượng, họ vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2022/23. 

Peter Schmeichel

Peter Schmeichel nhận định về NHA 2022/23

Huyền thoại MU, Peter Schmeichel - người đã giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh tại Old Trafford khẳng định mùa giải tới sẽ không hề dễ dàng cho các đội của Pep Guardiola và Jurgen Klopp. Ông nói: “Mùa giải vừa qua, Liverpool và Man City đã tạo ra cuộc đua song mã tới chức vô địch”.

“Mùa tới, tôi nghĩ cuộc đua sẽ khốc liệt hơn. Ngoài đội bóng của Pep và Klopp, tôi nghĩ Tottenham và Chelsea sẽ cạnh tranh cho chức vô địch. Họ đều có những sự bổ sung chất lượng, họ có một đội hình tốt và sẵn sàng thách thức Man City cũng như Liverpool”.

“Tôi cũng cho rằng với sự ra đi của Jesus và Sterling, Man City sẽ có sự thay đổi về mặt lối chơi. Haaland đã đến nhưng cậu ấy cần thời gian để thích ứng. Liệu Haaland có xuất sắc ở Premier League như ở Đức? Tôi không chắc. Anh ấy sẽ ghi được 25 bàn thắng? Có, nếu cả đội phục vụ anh ta. Nhưng Man City không quen chơi theo cách đó”.

'Liverpool cũng đang thay đổi. Họ đã ký hợp đồng với Darwin Nunez nhưng để mất Sadio Mane. Nunez có giỏi như Mane không? Tôi tự hỏi. Tôi cũng cho rằng cuộc đua vào Top 4 sẽ có sự góp mặt của Arsenal. Manchester United? Giai đoạn tiền mùa giải rất hứa hẹn, nhưng rõ ràng Ten Hag cần thêm những kỳ chuyển nhượng để nâng cấp đội hình”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X