Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel chỉ ra 3 cầu thủ MU tệ nhất trước Man City

Thứ Bảy 06/11/2021 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel của MU đã không thể hài lòng với cách mà các hậu vệ của Quỷ đỏ thi đấu trước Man City trên sân Old Trafford.

Peter Schmeichel chỉ trích hàng thủ MU


Hàng thủ MU đã chơi quá tệ trước Man City. Ngay phút thứ 7 trung vệ Eric Bailly đã phản lưới nhà giúp Man xanh vượt lên dẫn trước. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sau đó bị thay ra chỉ sau 45 phút thi đấu. Ở phút cuối cùng của hiệp 1, Luke Shaw và Harry Maguire mắc sai lầm khiến đội chủ nhà phải nhận bàn thua thứ 2.
Peter Schmeichel chỉ trích 3 cầu thủ MU trước Man City

Peter Schmeichel chỉ trích 3 cầu thủ MU trước Man City


Bộ đôi cầu thủ người Anh nhường nhau tạo cơ hội cho Bernardo Silva lẻn xuống đánh bại David de Gea ở góc hẹp. Ngoài 2 tình huống này, hàng thủ MU còn mắc thêm nhiều sai lầm, và chỉ có tài năng của thủ môn người Tây Ban Nha mới giúp Man đỏ chỉ phải nhận trận thua 0-2.

Huyền thoại Peter Schmeichel của MU đã không thể hài lòng với cách mà các hậu vệ của Quỷ đỏ thi đấu trước Man City trên sân Old Trafford. Schmeichel nói với BBC Radio 5 Live: “Bàn thua thứ hai là một bàn thua khủng khiếp”.

“David de Gea đã không thể cản phá ở cú đá ở cự ly gần, nhưng chúa ơi hãy xem Harry Maguire và Luke Shaw đang làm gì? Họ đều nghĩ rằng thủ môn sẽ băng ra hoặc bóng đi hết đường biên ngang, nhưng trong những trận đấu lớn bạn phải làm chủ mọi pha bóng”.

“Man City đã vượt xa, vượt trội hơn rất nhiều so với MU. Nếu chính xác hơn họ có thể thắng 4-0 hoặc 5-0". 

Về Eric Bailly, Schmeichel nói thêm: “Nhiều người đã khen ngợi Bailly sau trận đấu với Atalanta, nhưng thực sự tôi không đánh giá cao sự ổn định của cậu ấy. Và hôm nay Bailly đã cho thấy điều đó. Cậu ấy phản lưới nhà và rời sân ngay sau hiệp 1, đó chắc chắn là một màn trình diễn không tốt”.

Roy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man CityRoy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man City
Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra tức giận sau thất bại 0-2 của MU trước Man City, ông không hài lòng với quyết định sử dụng Fred của ông thầy người Na Uy.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệ
Với màn trình diễn tệ hại trước Man City, bộ đôi hậu vệ của MU là Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man City
Kết quả MU vs Man City không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Cười ra nước mắt với loạt ảnh chế sau thất bại của MU trước Man CityCười ra nước mắt với loạt ảnh chế sau thất bại của MU trước Man City
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City trên sân nhà Old Trafford, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau những bức ảnh chế về thất bại của...
Solskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệmSolskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệm
Rio Ferdinand tin rằng phòng thay đồ của MU đang thiếu một người giàu kinh nghiệm để giúp Ole Gunnar Solskjaer trong hành trình giành chức vô địch Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X