Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel bảo vệ Andre Onana 

Thứ Sáu 19/01/2024 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel đã nhảy vào bảo vệ thủ môn Andre Onana, sau phong độ không tốt của cầu thủ người Cameroon trong màu áo MU.

Thủ môn Andre Onana đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 44 triệu bảng tới Old Trafford vào mùa hè năm ngoái từ Inter Milan, qua đó thay thế David de Gea, người đã giành được 8 danh hiệu ở Manchester và 4 lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ trong suốt 12 năm gắn bó.

Cầu thủ 27 tuổi đến Old Trafford với nhiều kỳ vọng sau khi chơi ấn tượng trong màu áo Inter Milan ở mùa giải năm ngoái. Nhưng tuyển thủ Cameroon đã có một khởi đầu kém thuyết phục trong thời gian thi đấu ở Manchester, anh mắc một loạt sai lầm khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 8 tại Premier League và bị loại khỏi vòng bảng Champions League.

Peter Schmeichel bao ve Andre Onana 

Peter Schmeichel bảo vệ Andre Onana 

Ở trận hòa 2-2 với Tottenham mới đây, Onana cũng bị chỉ trích ở bàn thắng của Richarlison. Mới nhất, Peter Schmeichel đã nhảy vào bảo vệ thủ môn Andre Onana, ông nói: “Khả năng dùng chân của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Chúng ta đã thấy điều đó với Inter Milan mùa trước, và thực tế là anh ấy cũng đã thể hiện điều đó ở MU.

Tôi nghĩ rằng bất kỳ thủ môn nào cũng gặp khó khăn nếu đứng trong khung gỗ của MU hiện tại. Khi một hệ thống không được vận hành tốt, những áp lực quá lớn được dồn lên hàng thủ, và những thủ môn đôi khi trở thành nạn nhân. 

MU đã 12 hay 14 lần thay đổi ở vị trí trung vệ tại Premier League mùa này. Tất nhiên, có những vấn đề liên quan đến chấn thương, nhưng điều đó cho thấy MU không thực sự ổn định ở hàng thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X