Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo Man City trong cuộc đua vô địch

Thứ Ba 13/11/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Reid phát biểu về Man City. Người cũ của sân Etihad không đảm bảo rằng họ sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này dù thể hiện sự lạnh lùng hơn.

Man City sẽ bị cạnh tranh khốc liệt


Chiến thắng Man United cuối tuần qua đã giúp Man City trở lại ngôi đầu BXH Premier League với 2 điểm nhiều hơn Liverpool. Đội bóng của HLV Pep Guardiola chỉ đánh mất 2 điểm từ đầu mùa với 2 trận hòa, còn lại là 10 chiến thắng sau 12 trận, ghi được 55 bàn thắng.

Dù vậy, Peter Reid phát biểu về Man City với sự dè chừng. Cựu cầu thủ và HLV của đội chủ sân Etihad tin rằng những Liverpool, Tottenham và Chelsea vẫn đeo bám chức vô địch một cách quyết liệt. “Tôi không tin rằng cuộc đua danh hiệu của mùa giải này sẽ dễ dàng đưa ra kết luận
”, tờ Daily Mail trích lời Reid.

Peter Reid phát biểu về Man City với sự thận trọng hình ảnh

Peter Reid phát biểu về Man City với sự thận trọng


Pep Guardiola sẽ không chủ quan. Bóng đá đã chứng minh quá nhiều lần những trục trặc xảy ra không ai ngờ. Jurgen Klopp, Maurizio Sarri và Mauricio Pochettino là những HLV tuyệt vời cho các đội bóng và họ có nhiều tài năng trong đội hình.


Man City hiện tại là một đội bóng đặc biệt. Tuy nhiên, mọi việc chưa có gì chắc chắn vào lúc này.

Dư âm Man City 3-1 Man United: Những gì Mou thiếu là những thứ Pep thừa
Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay đã kết thúc với kết quả không mấy bất ngờ. Qua dư âm Man City vs M.U, có thể thấy rõ sự thiếu sót trong đội...

Ở derby Manchester, Man City phải đợi tới phút 86 mới ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 do công Ilkay Gundogan. Và Reid tin rằng The Citizens đã trở nên thực dụng hơn trong mùa này. “Điều khác biệt tôi thấy ở Man City mùa này là sự khó chịu của họ”, người đàn ông 62 tuổi nói thêm.

Trong những năm trước, bạn có thể tranh luận rằng Guardiola bị cản trở bởi triết lý cơ bản của mình. Man City đã phải trả giá nhiều lần với lối bóng đá họ triển khai. Nhưng khi tới sân Anfield của Liverpool, nơi vật lộn ở một vài lần vừa qua, tôi thấy Guardiola thiết lập một chiến thuật đầy dè chừng dành cho đối thủ.


Trước Manchester United hôm chủ nhật, khi dẫn 2-1, Guardiola đã thay Sergio Aguero bằng Ilkay Gundogan để tăng cường khả năng kiểm soát thế trận. Mùa trước, có thể mọi chuyện không diễn ra như vậy, nhưng thực tế đã xuất hiện không chỉ một lần.

Man City từ đó được hưởng lợi về mặt kết quả. Đã có sự lạnh lùng hơn từ đội bóng này. Họ rất ghét cảm giác bị đối phương khắc chế.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 3-1 M.U (Vòng 12 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X