Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Liverpool tin tưởng Klopp sẽ mang về nhiều danh hiệu hơn nữa

Thứ Hai 24/06/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Liverpool, Peter Moore đánh giá Jurgen Klopp là một HLV đẳng cấp thế giới và sẽ mang về nhiều danh hiệu hơn nữa cho CLB.

Jurgen Klopp đã giúp Liverpool mang về chức vô địch Champions League 2018/19 và Giám đốc điều hành Peter Moore đang kỳ vọng nhiều danh hiệu lớn hơn sẽ tới.

Liverpool và Klopp giải cơn khát danh hiệu


Sau 4 năm, cuối cùng Klopp cũng có danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool. Họ đánh bại Tottenham 2-0 bởi 2 bàn của Mo Salah và Divock Origi để đăng quang tại Champions League 2018/19. Sau 3 thất bại ở các trận chung kết, cuối cùng Klopp cũng chiến thắng cùng Liverpool.

 Peter Moore đánh giá Jurgen Klopp là một HLV đẳng cấp thế giới hình ảnh
Klopp giúp Liverpool vô địch Champions League 2018/19

Đó là sự an ủi cho Liverpool và Klopp khi về nhì tại Premier League mùa trước với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Hướng tới mùa giải tới, nhiều thành viên Lữ đoàn đỏ đều mạnh miệng đặt mục tiêu giành cú đúp tại Premier League và Champions League.

Được lãnh đạo tin tưởng


Giám đốc điều hành của Liverpool, Peter Moore tự tin rằng họ đang sở hữu HLV giỏi nhất và thành công trong tương lai sẽ được bảo đảm. “Điều khiến tôi tự hào trong mùa giải thứ 2 của mình là các phẩm chất và tài năng trong đội hình, tất cả được kết hợp lại bởi một HLV đẳng cấp”, Moore nói trong một cuốn sách.

“Tất cả cung cấp cho chúng tôi sự lạc quan tuyệt vời rằng họ sẽ mang lại nhiều danh hiệu hơn cho CLB vĩ đại này. Chúng ta hãy hy vọng rằng giống như câu nói chuyện cũ về xe bus London, khi một người đi cùng, luôn có 2 hoặc 3 người phía sau.”

“Có rất nhiều điều để mong đợi từ đội bóng xuất sắc này. Bạn thực sự sẽ được chứng kiến chúng tôi giành được nhiều danh hiệu, mặc dù nói thì dễ hơn làm. Đã tới lúc chúng tôi có đủ cơ sở hạ tầng phù hợp tại Liverpool để biến giấc mơ thành hiện thực.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X