Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch: "Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch NHA mùa này"

Thứ Bảy 09/02/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch nói về Tottenham, người cũ khẳng định Spurs còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh


Mùa giải này, Tottenham không chơi quá bùng nổ. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang duy trì sự ổn định rất lớn. Phong độ ổn định giúp họ đang nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Thầy trò Pochettino đang xếp thứ 3 trên BXH, kém 2 đội dẫn đầu là Man City và Liverpool khoảng cách 5 điểm.
Peter Crouch nói về Tottenham Spurs còn cơ hội vô địch NHA hình ảnh

Crouch cho rằng Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch NHA mùa này


Mặc dù Tottenham không kém 2 đội đầu bảng quá nhiều về mặt điểm số, song giới chuyên môn cho rằng việc thiếu bản lĩnh cùng chiều sâu đội hình không tốt là lý do khiến Spurs khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Peter Crouch nói về Tottenham, người cũ khẳng định Spurs còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

“Tottenham chỉ kém Man City và Liverpool có 5 điểm mà thôi, đó là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp nhất là trong bối cảnh mùa giải còn hơn 10 vòng đấu nữa mới khép lại. Người ta đã nhắc quá nhiều đến Liverpool và Man City, điều đó khiến Tottenham vô tình không được đánh giá cao”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tottenham đã thắng 19 trong số 25 trận gần nhất, điều đó cho thấy đội bóng vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Sẽ là sai lầm nếu gạt tên Spurs khỏi cuộc đua vô địch NhA mùa này”.

Tottenham sẽ tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch đội bóng thành London buộc phải giành 3 điểm. Đó sẽ là trận đấu không dễ dàng với Tottenham, bởi Leicester đã gây rất nhiều khó khăn cho những CLB lớn ở mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X