Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Steven Gerrard khó cưỡng lại lời đề nghị từ Liverpool”

Thứ Ba 23/03/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch. Anh cho rằng một ngày nào đó HLV Steven Gerrard sẽ trở lại sân Anfield trong vài trò HLV trưởng.

Crouch tin Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool


Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard đã quyết định theo nghiệp HLV. Hiện ông đang dẫn dắt CLB Rangers. HLV 40 tuổi này vừa cùng đội bóng của mình lên ngôi ở giải VĐQG Scotland, chấm dứt chuỗi nhiều năm thống trị của gã khổng lồ Celtic.
 
HLV Steven Gerrard khó cưỡng lại lời đề nghị từ Liverpool hình ảnh

Steven Gerrard hiện đang dẫn dắt CLB Rangers


Liverpool hiện đang chơi thất vọng ở mùa giải năm nay, họ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn đỏ cũng dừng bước sớm ở cúp Liên đoàn và FA Cup. Tương lai HLV Klopp bị đặt một dấu hỏi lớn. Khả năng ông chia tay sân Anfield ở cuối mùa giải năm nay có thể xảy ra.

Một vài ứng viên thay thế Klopp đã được báo chí Anh liệt kê, trong đó có Steven Gerrard. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với BT Sport, khi được hỏi về khả năng Gerrard trở lại dẫn dắt Liverpool. Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ - Peter Crouch cho biết:

“Tôi nghĩ rằng Klopp sẽ không chia tay Liverpool ở Hè 2021, ông ấy khẳng định sẽ đưa đội bóng trở lại ở mùa giải tới. Bởi vậy sẽ không có cơ hội cho Steven Gerrard. Tuy nhiên, trong tương lai, tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại Anfield trong vai trò HLV trưởng”.

“Tất cả NHM Liverpool đều chờ đợi điều đó, và tôi nghĩ Gerrard cũng háo hức với viễn cảnh được dẫn dắt đội bóng cũ. Tuy nhiên, cậu ấy đủ thông minh để hiểu rằng đâu là thời điểm thích hợp để trở lại”.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái khi được hỏi về khả năng trở lại dẫn dắt Liverpool, Steven Gerrard nói: “Hiện tại tôi vẫn hài lòng với công việc của mình ở Rangers. Tôi tập trung vào công việc của mình”.
Liverpool chốt cựu sao Arsenal thay WijnaldumLiverpool chốt cựu sao Arsenal thay Wijnaldum
Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa tiền vệ Aaron Ramsey về sân Anfield ở Hè 2021 trong trường hợp không thể giữ chân Wijnaldum.
Salah tin tưởng vào sự hồi sinh của LiverpoolSalah tin tưởng vào sự hồi sinh của Liverpool
Theo Mohamed Salah thì Liverpool sẽ quyết tâm cứu vãn bằng được mùa giải 2020-21 dần trở nên ảm đạm.
Không nhanh tay, Liverpool sẽ mất GerrardKhông nhanh tay, Liverpool sẽ mất Gerrard
Steven Gerrard đã lọt vào danh sách rút gọn các ứng cử viên thay thế Jose Mourinho tại Tottenham.
HLV Klopp không thể giữ Georginio Wijnaldum ở lại LiverpoolHLV Klopp không thể giữ Georginio Wijnaldum ở lại Liverpool
Tờ Sunday Times đưa tin, tiền vệ người Hà Lan đang đàm phán để chuyển tới Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.
Fernando Torres: “Ở Liverpool, tôi cảm thấy mình có thể vút bay”Fernando Torres: “Ở Liverpool, tôi cảm thấy mình có thể vút bay”
Câu trả lời được đưa ra ngay lập tức, gói ghém trong đó là những trải nghiệm tương phản và được tô điểm bởi chút gam màu buồn. Fernando Torres – trong bộ suit...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X