Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Rooney khiến đồng đội mất suất đến Mỹ thi đấu năm 2018

Thứ Bảy 30/05/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo người Anh với biệt danh “Sếu vườn” Peter Crouch đã tiết lộ đồng đội Wane Rooney là người đã giành mất cơ hội đến Mỹ của anh.

Mùa hè 2018, DC United để ý tới “Sếu vườn” và muốn mang anh sang Mỹ thi đấu tại MLS, thế nhưng vào phút chót, đội bóng Mỹ lại quay ngoắt 180 độ để khước từ anh và mang về tiền đạo đình đám Wayne Rooney.

Peter Crouch tiết lộ bị Rooney cướp tấm vé đến Mỹ hình ảnh
Peter Crouch và Wayne Rooney

Mới đây, tiền đạo cao kều người Anh Peter Crouch đã từng bày tỏ sự tiếc nuối về điều này. Chia sẻ với tờ The Mail, “Sếu vườn” cho biết: “Trong quãng thời gian còn thi đấu, tôi từng được nhiều đội bóng để ý, trong đó có Sampdoria, Genoa hay kể cả DC United hè 2018. Người đại diện của tôi đã nói với tôi rằng DC United đặt vấn đề với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Và tôi cũng rất thích cuộc sống cũng như bóng đá tại đây.

Tôi cũng đã đồng ý, nhưng rồi tôi được thông báo họ đang chuyển hướng sang Wayne Rooney. Tôi đã nghĩ họ sẽ không thể nào có được anh ấy đâu. Thế nhưng, mọi người biết đấy hè năm đó, Rooney thì tới Mỹ trong khi tôi phải ngồi ở nhà.”

Thay vì thi đấu hết mùa giải 2018-2019 cho Stoke City, Peter Crouch chuyển tới Burley thi đấu vào tháng 1/2019 trước khi giải nghệ vào cuối mùa. Trước khi trở lại Anh vào tháng 8/2019 trong màu áo Derby County, Rooney thi đấu thăng hoa cùng DC United với 23 bàn thắng sau 49 lần ra sân.

Tiết lộ: Rooney uống rượu như điên, Gerrard cởi trần nhảy nhót
Không chỉ là đối thủ trên sân cỏ, mới đây cựu cầu thủ Wigan Hugo Rodallega còn tiết lộ tiền đạo Wayne Rooney còn là đối thủ của anh trên bàn nhậu.
Phẩm chất tốt nhất của Wayne Rooney là gì?
Cựu cầu thủ MU, Mikael Silvestre đã dành nhiều lời hay ý đẹp dành cho tiền đạo Wayne Rooney, người mà anh có 4 năm sát cánh ở sân Old Trafford.
VIDEO: Rooney con thể hiện kỹ năng chơi bóng cực đỉnh
Mới đây, cậu con trai cả Kai Wayne của huyền thoại MU Wayne Rooney đã xuất hiện đầy ấn tượng khi đang luyện tập bóng đá.
Rooney dạy Solskjaer cách sử dụng Pogba
Trong một chia sẻ mới đây, Wayne Rooney đã có những tư vấn để giúp Paul Pogba xuất sắc hơn trên sân cỏ.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X