Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch chỉ ra điểm hạn chế trong lối chơi của MU

Thứ Sáu 01/10/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Villarreal, cựu tiền đạo tuyển Anh - Peter Crouch đã chỉ ra điểm hạn chế trong lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Peter Crouch nói về lối chơi của MU dưới thời Solskjaer


Sau 2 trận thua liên tiếp, MU cuối cùng cùng đã có được chiến thắng. Quỷ đỏ đánh bại Villarreal 2-1 trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Nhưng đó cũng là chiến thắng không quá thuyết phục của nửa đỏ thành Manchester.
Peter Crouch nói về Solskjaer

Peter Crouch nói về lối chơi của MU dưới thời Solskjaer


MU để đối thủ vượt lên dẫn trước, họ cần tới siêu phẩm sút xa của Alex Telles và bàn thắng của Ronaldo ở phút 90+5 mới có thể ngược dòng thành công. Thủ môn David de Gea cũng xứng đáng được khen ngợi, anh có 6 tình huống cứu thua, trong đó có ít nhất 3 lần chiến thắng cầu thủ đối phương trong tư thế đối mặt.

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Villarreal, cựu tiền đạo tuyển Anh - Peter Crouch đã chỉ ra điểm hạn chế trong lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Anh nói trên BT Sport:

Ronaldo đã cứu MU khỏi một trận hòa. Nếu MU chỉ giành 1 điểm trước Villarreal, tôi nghĩ áp lực lên vai Solskjaer sẽ lớn hơn rất nhiều. Có rất nhiều vấn đề trong lối chơi của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là sự gắn kết”.

“Hàng công của MU đang chơi thiếu sự kết nối. Họ chỉ chờ đợi những bàn thắng từ các tình huống tỏa sáng cá nhân của các cầu thủ. Nhìn sang Man City sẽ thấy sự khác biệt, họ sử dụng nhiều đường chuyền để tiếp cận khung thành đối phương và ghi bàn”.

“Solskjaer cần phải thay đổi, ông ấy cần tạo ra sự liên kết giữa các cầu thủ tấn công. Nếu MU không có những mảng miếng tấn công bài bản, tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục gặp khó trước những đối thủ có lối chơi phòng ngự phản công khoa học”.
Fernandes tiết lộ người đá penalty tiếp theo của MUFernandes tiết lộ người đá penalty tiếp theo của MU
Bruno Fernandes tiết lộ rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ quyết định ai là người thực hiện các quả đá phạt của MU trước mỗi trận đấu.
Solskjaer nên biến Lingard thành siêu dự bị ở MUSolskjaer nên biến Lingard thành siêu dự bị ở MU
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU - Michael Owen. Anh cảm thấy rằng tiền vệ Jesse Lingard chơi tốt hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Giải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của SolskjaerGiải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của Solskjaer
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng muộn nhất trong lịch sử Champions League của Man United, vượt qua kỷ lục cũ được nắm giữ bởi chính ông thầy Ole Solskjaer.
Solskjaer: De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giớiSolskjaer: De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới
HLV Solskjaer khẳng định De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thủ thành người Tây Ban Nha trước Villarreal.
Tức giận vì không được sử dụng, Van de Beek nhổ bã kẹo cao su về phía SolskjaerTức giận vì không được sử dụng, Van de Beek nhổ bã kẹo cao su về phía Solskjaer
Tiền vệ Donny van de Beek trông rất tức giận trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của MU trước Villarreal tại vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X