Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch chỉ ra cái tên cần tăng tầm ảnh hưởng ở Liverpool?

Thứ Năm 04/02/2021 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về thất bại của Liverpool trước Brighton, người cũ Peter Crouch cho rằng tiền đạo Roberto Firmino cần chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Mohamed Salah.

Peter Crouch đòi hỏi nhiều hơn từ Roberto Firmino


Liverpool được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Brighton, song đội chủ nhà đã gây thất vọng khi để thua 0-1. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Lữ đoàn đỏ trên sân Anfield. Trận thua này khiến đội bóng của HLV Klopp tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, khoảng cách với đội dẫn đầu Man City đã lên tới 7 điểm.
Peter Crouch đòi hỏi nhiều hơn từ tiền đạo Roberto Firmino hình ảnh

Peter Crouch đòi hỏi nhiều hơn từ Firmino


Ở trận thua Brighton, hàng công Liverpool gây thất vọng rất lớn. Mohamed Salah và cần Roberto Firmino thực hiện tới 7 pha dứt điểm nhưng không trúng đích một lần nào. Xherdan Shaqiri thậm chí không dứt điểm một lần nào và phải rời sân ở phút 63.

Không có Diogo Jota và Sadio Mane, Liverpool không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương. Tính ra 7 vòng gần nhất hàng công Liverpool có tới 4 trận không ghi bàn. Nói về thất bại của Liverpool trước Brighton, người cũ Peter Crouch cho rằng tiền đạo Roberto Firmino cần chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Mohamed Salah. Anh nói với BT Sport:

"Liverpool đang phụ thuộc quá nhiều vào Salah, và Firmino phải có sự tiến bộ, qua đó chia sẻ gánh nặng ghi bàn với cầu thủ người Ai Cập. Firmino là một cầu thủ tốt. Cậu ấy thi đấu năng nổ, nhiệt tình, nhưng cậu ấy cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn".

"Trong những thế trận khó khăn như thế này, tôi muốn Firmino là người tạo ra sự khác biệt. Tôi muốn cậu ấy ghi bàn giúp CLB giành chiến thắng".

Phát biểu sau trận đấu với Brighton, HLV Klopp xác nhận Mane đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ở trận đại chiến với Man City. Tuy nhiên, Jota vẫn cần thêm vài tuần nữa mới có thể trở lại.
HLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộnHLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộn
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền đạo Sadio Mane đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Man City vào cuối tuần, trong khi đó Diogo Jota không được may...
Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?
Trận đấu Liverpool vs Brighton vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...
Liverpool gây sốc với Virgil van Dijk và Joe GomezLiverpool gây sốc với Virgil van Dijk và Joe Gomez
Đội hình Liverpool tham dự giai đoạn 2 Champions League mùa giải 2020/21 vừa được Liverpool công bố, trong đó có cả Virgil van Dijk và Joe Gomez.
Thua sốc Brighton, sao Liverpool thừa nhận một thực tế đau lòngThua sốc Brighton, sao Liverpool thừa nhận một thực tế đau lòng
Hậu vệ Andy Robertson thừa nhận rằng Liverpool đã trượt khỏi cuộc đua vô địch Premier League sau trận thua 0-1 trước Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X