Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Bảy 24/02/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch đã có nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, anh cho rằng Arsenal còn nguyên cơ hội lên ngôi.

Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Liverpool đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man City và Arsenal 4 và 5 điểm. Tuy nhiên đội bóng thành phố Cảng đá nhiều hơn 2 đối thủ trực tiếp 1 trận. Cuộc đua tam mã giữa 3 đội bóng kể trên hứa hẹn sẽ hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng.

Cuu tien dao Liverpool Peter Crouch da co nhan dinh cuoc dua vo dich Ngoai hang Anh mua nay anh cho rang Arsenal con nguyen co hoi len ngoi.

Peter Crouch nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

 

Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch đã có nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, anh nói: “Tôi không nghĩ đây là cuộc đua song mã giữa Liverpool và Man City. Nhiều người không đánh giá cao Arsenal, bởi sự thiếu ổn định của họ. Đúng là họ có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng tôi nghĩ bản lĩnh của họ đã được cải thiện sau cú bước hụt ở mùa giải năm ngoái.

Bạn không thể gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch. Bạn không thể làm lơ vài kết quả gần đây của Arsenal, những chiến thắng trước Burnley và West Ham United. Họ chơi tốt khi đụng độ các đội bóng đang gặp khó khăn. Giờ đây, Arsenal có cơ hội lên ngôi vô địch".

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn gặp Newcastle United trên sân Emirates. Chích chòe khao khát giành ba điểm nhằm cải thiện vị trí trên BXH Premier League, họ cũng đã đánh bại Pháo thủ 1-0 ở trận lượt đi. 

Arsenal vừa thua 0-1 trước Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tinh thần của họ đang bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên, để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh, thầy trò Arteta sẽ phải nỗ lực vượt khó trước Newcastle. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X