Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch: "Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Tư 12/09/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch phát biểu về Liverpool, người cũ khẳng định The Kop hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Liverpool đang chơi ấn tượng


Sau một mùa Hè với rất nhiều ngôi sao chất lượng, Liverpool đang bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải này. The Kop đã khởi đầu cực tốt khi giành chiến thắng cả 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19 và dẫn đầu trên bảng xếp hạng.
Peter Crouch phát biểu về Liverpool sau khởi đầu ấn tượng hình ảnh

Liverpool đang đạt phong độ rất cao


Hàng công Liverpool tiếp tục chơi ấn tượng, bộ ba Salah, Firmino và Mane duy trì phong độ rất cao. The Kop đã ghi 9 bàn sau 4 trận. Không chỉ tấn công tốt, đội bóng thành phố Cảng lúc này đang phòng ngự rất tốt.

Sau 4 trận họ có 3 lần giữ sạch lưới và chỉ nhận duy nhất một bàn thua. Virgil van Dijk tiếp tục là thủ lĩnh nơi hàng thủ, anh kết hợp cực tốt cùng Joe Gomez ở vị trí trung vệ. Sự có mặt của Alisson giúp hàng thủ Lữ đoàn đỏ được nâng cấp đáng kể.

Với những gì đang thể hiện, thầy trò Klopp được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Đã lâu lắm rồi NHM Liverpool mới lại kỳ vọng vào đội bóng của mình nhiều đến như vậy.

Peter Crouch tin Liverpool vô địch NHA mùa này

Peter Crouch phát biểu về Liverpool, người cũ khẳng định The Kop hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.
Peter Crouch tin Liverpool se vo dich Ngoai hang Anh mua nay

Peter Crouch tin Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


“Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Tottenham, để hướng đến chức vô địch họ cần phải giành chiến thắng. Tôi tin thầy trò Klopp đủ sức giành 3 điểm, họ đang đạt phong độ rất cao và tôi nghĩ Tottenham không thể ngăn cản Liverpool ở thời điểm này”.

“Đã quá lâu rồi Liverpool không chơi thăng hoa như vậy, họ chơi hiệu quả trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự, Liverpool ở thời điểm hiện tại gần như không có điểm yếu, chẳng đội bóng nào muốn gặp họ ở thời điểm này cả”.

“Tôi tin Liverpool đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, tôi đánh giá họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Điểm yếu nhất của họ trong những năm gần đây là hàng thủ giờ đã có sự cải thiện rõ rệt, Van Dijk hay Alisson sẽ là điểm tựa giúp Liverpool lên ngôi vào cuối mùa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X