Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch lại bị phát giác vì tội "ăn vụng", Abbey Clancy nổi trận lôi đình

Thứ Hai 23/08/2010 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vụ việc tiền đạo cao kều Peter Crouch "ăn vụng" cùng một cô gái mại dâm ở Madrid có tên Monica Hint vừa mới tạm lắng xuống được ít ngày sau khi cô vợ sắp cưới Abbey Clancy tạm tha cho chân sút của Tottenham thì xem ra hạnh phúc của cặp đôi này đang đứng trước nguy cơ tan vỡ thực sự khi mới đây nhất, Crouch lại bị tố giác "ngoại tình" với một cô gái khác.

Đúng là với các cầu thủ Anh chứ không riêng gì Crouch khái niệm "lắm tài nhiều tật" là hoàn toàn thích đáng. Có lẽ với những cầu thủ như "sếu vườn" đánh chết cũng không chừa cái thói hay "ăn vụng" của họ. Cô bạn gái Abbey Clancy mới nguôi ngoai phần nào cơn giận dữ sau khi vụ việc của Crouch với Monica Hint ở Madrid thì giờ đây cơn giận dữ ấy đang tăng lên gấp bội khi mới đây nhất, rất nhiều tờ báo của Anh cùng đăng tin tiền đạo của Tottenham "ngoại tình" với diễn viễn nổi tiếng của show truyền hình Big Brother - Aisleyne Horgan - Wallace.

Crouch lại tiếp tục bị tố "ăn vụng" với diễn viên Aisleyne Horgan - Wallace.

Sự bực tức của Abbey Clancy có lẽ đang lên tới đỉnh điểm khi theo báo chí Anh ngay sau khi tin này đến được tai cô, cô đã ném cả một cái chai về phía Crouch. Đã đành Crouch "ngoại tình" nhưng thậm chí cách mà anh tiếp cận với nữ diễn viên xinh đẹp Aisleyne Horgan - Wallace càng khiến Abbey Clancy phải giận dữ khi anh dám "tòm tem" ngay trước mũi cô bạn gái.

Sự thể của vụ việc được các báo tường thuật như sau: Trong buổi sinh nhật lần thứ 27 của Peter Crouch cách đây 2 năm, tiền đạo người Anh đã cùng với Abbey Clancy và một số người bạn tổ chức một bữa tiệc linh đình tại hộp đêm Chelsea. Và trong buổi tiệc này, Crouch đã tìm cách tiếp cận với cô nàng diễn viên hơn anh 2 tuổi.

Aisleyne Horgan - Wallace đã kể lại mọi chuyện về sự việc Crouch tìm cách tiếp cận cô trên các mặt báo:"Anh ấy mời tôi đi ăn tối, rồi anh ý ngỏ ý mời tôi đến nhà anh ta sau đó anh ta xin số điện thoại của tôi. Thực sự lúc đó tôi đã hoàn toàn bị bất ngờ. Tôi không nghĩ anh ta có gan làm chuyện đó khi đi cùng với bạn gái. Tôi nói với anh ta:'Anh đã có bạn gái." Rồi Peter đáp lại:"Phải nhưng điều đó không có nghĩa tôi đang hạnh phúc".

Những vụ bê bối ngoài sân cỏ của các cầu thủ Anh đang ngày một được đưa ra "ánh sáng" nhiều hơn. Rất có thể tình cảm giữa Crouch và Abbey Clancy sẽ không còn sau vụ "ngoại tình" đáng hổ thẹn này. Những vụ việc như thế này có ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Peter Crouch ở cả trong và ngoài sân cỏ. Thậm chí nó có thể sẽ khiến cho phong độ của anh sẽ ngày một đi xuống. Chưa biết rồi đây sẽ còn những rắc rối nào sẽ còn xảy đến với tiền đạo có biệt danh "sếu vườn" này nữa?

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X