Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch khuyên Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020

Thứ Sáu 18/06/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh - Peter Crouch đã khuyên Chelsea nên đưa về tiền đạo Romelu Lukaku, người đang chơi tuyệt hay trong màu áo ĐT Bỉ ở VCK Euro 2020.

Chelsea được khuyên nên đưa về Romelu Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku đang chơi tuyệt hay trong màu áo ĐT Bỉ ở VCK Euro 2020. Ngôi sao sinh năm 1993 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu với Nga, anh lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0. Ở trận đấu mới nhất, Lukaku tiếp tục tham gia vào cả 2 bàn thắng giúp Bỉ giành chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch. 
Peter Crouch khuyên Chelsea đưa Lukaku trở lại

Peter Crouch khuyên Chelsea đưa Lukaku trở lại


Ngôi sao 28 tuổi tiếp tục được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với 2 chiến thắng liên tiếp, Bầy quỷ đỏ đã hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng bảng. Với cá nhân Lukaku, sau phong độ ấn tượng trong màu áo Inter Milan với 24 bàn và 10 kiến tạo ở Serie A, cầu thủ này tiếp tục chơi nổi bật ở Euro 2020.

Chứng kiến việc Romelu Lukaku bùng nổ, cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh - Peter Crouch đã hết lời khen ngợi. Anh đã khuyên Chelsea nên đưa tiền đạo này trở lại sân Stamford Bridge. Peter Crouch nói với Paddy Power:

Lukaku đã không ghi được bàn nào trong 15 lần ra sân cho Chelsea, trước khi gia nhập Everton vào mùa Hè năm 2014. Nhưng từ đó đến nay cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc, và hiện đang là một trong những trung phong tốt nhất thế giới”.

“Tôi thực sự ấn tượng với những gì Lukaku thể hiện trong màu áo ĐT Bỉ ở Euro 2020. Cậu ấy không ngừng nỗ lực, cải thiện thành tích ghi bàn. Lukaku thực sự khác biệt so với thời điểm còn chơi cho Chelsea và MU. Cậu ấy ở cấp độ cao hơn hẳn”.

“Lukaku có được mọi thứ của một tiền đạo hàng đầu. Cậu ấy thực sự phù hợp với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Đây là một bản hợp đồng hoàn hảo cho đội bóng của nước Anh”.
Huyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu LukakuHuyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu Lukaku
Cựu cầu thủ Chelsea - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau khi chứng kiến phong độ của cầu thủ người Bỉ ở VCK Euro 2020.
Milan hoàn tất thương vụ chiêu mộ Tomori từ ChelseaMilan hoàn tất thương vụ chiêu mộ Tomori từ Chelsea
AC Milan đã hoàn tất thương vụ mua đứt Fikayo Tomori sau 1 năm mượn từ Chelsea với giá 25 triệu bảng.
Điểm tin bóng đá tối 17/6: Spurs và Chelsea săn hàng hot Euro 2020Điểm tin bóng đá tối 17/6: Spurs và Chelsea săn hàng hot Euro 2020
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/6/2021.
Rudiger phủ nhận dùng chiêu cẩu xực với PogbaRudiger phủ nhận dùng chiêu cẩu xực với Pogba
Antonio Rudiger phủ nhận việc cắn Pogba trong trận đấu giữa Pháp và Đức. Trung vệ của Chelsea khẳng định tình huống này chỉ là thiếu may mắn.
Lịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2020/21: Khởi đầu cực kỳ khó khănLịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2020/21: Khởi đầu cực kỳ khó khăn
Lịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2020/21 đã chính thức được công bố, The Blues sẽ đứng trước một lịch thi đấu khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X