Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch : Hãy để Rooney được yên !

Thứ Tư 28/03/2007 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một buổi họp báo mới đây, tiền đạo hiện đang thi đấu cho Liverpool Peter Crouch đã cho rằng mọi người đã không công băng khi lên án Wayne Rooney quá nhiều.

Đêm nay nhiều khả năng Rooney sẽ có mặt trong đội hình chính thức trong trận đấu giữa Andorra và đội tuyển Anh. Đã 15 trận đấu gần đây nhất cầu thủ trẻ này không thể lập công dưới màu áo của đội tuyển quốc gia.

Rooney một lần nữa lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau khi
không giữ được bĩnh tĩnh trên sân cỏ


Mặc dù vậy, đối với Crouch, Rooney vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Anh cho biết :" Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và không ai có thể phủ nhận điều đó. Mặc dù ở thời điểm hiện tại Rooney vẫn chưa giữ được bình tĩnh vào những thời điểm cần thiết và điều này làm cho cậu ấy không còn là chính mình."

"Tuy nhiên Rooney sẽ trưởng thành và là một thành phần không thể thiếu của đội tuyển Anh. Cậu ấy vẫn còn trẻ và sẽ còn tiến bộ rất nhiều."

"Mọi người đều có thể thấy Rooney đã bùng nổ thế nào dưới màu áo của Manchester United, đội bóng chơi hay nhất tại giải ngoại hạng vào thời điểm hiện tại. Việc dư luận liên tục lên án cậu ấy trong thời gian vừa qua là rất không công bằng."

"Đáng lẽ ra chúng ta phải khuyến khích, động viên những tài năng trẻ như cậu ấy để họ có thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia."

Công Minh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X