Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nhận lời cảnh báo về phòng thay đồ của MU

Thứ Ba 26/04/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi chính thức trở thành tân HLV của Man United, Erik ten Hag đã được nhận những lời cảnh báo về phòng thay đồ của đội bóng này.

Peter Crouch đưa ra lời cảnh báo đến Ten Hag

Mới đây, Manchester United đã chính thức công bố Erik ten Hag là tân HLV của đội bóng trong mùa giải tới. Nhà cầm quân người Hà Lan được kỳ vọng sẽ là cái tên làm thay đổi bộ mặt của Quỷ đỏ sau những triều đại đáng thất vọng hậu Sir Alex Ferguson.

Dẫu vậy, mặc dù vẫn chưa chính thức tiếp quản MU, HLV Ten Hag đã nhận được những lời cảnh báo về phòng thay đồ “khó thở” của Quỷ đỏ. Cụ thể, cựu sao Ngoại hạng Anh - Peter Crouch đã có những chia sẻ trước truyền thông cho rằng:

“Tôi từng có mặt trong phòng thay đồ giống như ở Manchester United hiện tại, và rất hiếm khi mọi thứ kết thúc tốt đẹp. Những cái tôi ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và tôi cảm thấy nơi này có hơi độc hại”.

Erik ten Hag nhận cảnh báo về phòng thay đồ của Man United hình ảnh

Dù chưa chính thức dẫn dắt MU nhưng vị tân HLV Ten Hag đã nhận về nhiều sự cảnh báo

“Thái độ và phe phái đằng sau hậu trường khiến các đội bóng thiếu ổn định và bạn không cần phải là một nhà khoa học để thấy những điều đã xảy ra ở Old Trafford. Mọi thứ được thể hiện thông qua ngôn ngữ cơ thể, hành động vung tay, tức giận rời sân và nổi nóng với đồng đội”.

“Từ kinh nghiệm của bản thân trong những phòng thay đồ rắc rối, tôi đã thấy một nhóm số ít cầu thủ luôn xì xào và đổ lỗi cho người khác. Họ đang chỉ tay, cho rằng một số cá nhân đã khiến cả đội thi đấu thất vọng hàng tuần, với rất nhiều lời chỉ trích. Thường thì họ cũng không có niềm tin vào huấn luyện viên”.

Man United hiện chỉ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh và kém top 4 tới 6 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. Cơ hội để Quỷ đỏ chen chân vào top 4 là không cao và dự kiến, một cuộc thanh lọc đội hình sẽ được thực hiện ngay sau khi mùa giải kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X