Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie thưởng 1 triệu bảng cho ai chứng tỏ mình phản bội Arsenal

Thứ Tư 22/04/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được các CĐV Arsenal xem như Judas, nhưng mới đây tiền đạo Robin Van Persie đã lên tiếng thanh minh hành động dứt áo ra đi của mình.


Persie không phản bội Pháo thủ

Mùa hè 2012, tiền đạo người Hà Lan đã bỏ lại chiếc băng đội trưởng của Arsenal, để gia nhập kình địch Man United với mức giá 24 triệu bảng. Cuối mùa giải đó, anh có lần đầu tiên nâng cao danh hiệu Premier League đã khao khát từ lâu, để lại sự tiếc nuối và phẫn nộ với các fan Pháo thủ.
Bỏ lại đội bóng đã gắn bó 7 năm, Van Persie bị xem như kẻ phản bội. Tuy nhiên, anh đã khẳng định Arsenal không có động thái gia hạn hợp đồng với mình, và cũng không chịu thay đổi. Đó là những lý do dẫn đến sự ra đi không thể tránh.
Chia sẻ về điều này, tiền đạo sinh năm 1983 cho biết: “Tôi biết mình liên tục nhận phải sự chỉ trích, nhưng tôi xin thề trên những đứa con của mình, nếu ai đó chứng minh được Arsenal muốn tôi gia hạn hợp đồng, tôi sẽ cho bạn 1 triệu bảng luôn và ngay.

Robin Van Persie không phản bội Arsenal hình ảnh

Robin Van Persie trong màu áo MU


Quyết định của Arsenal là không cho tôi một bản hợp đồng mới. Sau hàng loạt những cuộc trao đổi, giữa chúng tôi có những ý kiến khác nhau về tương lai đội bóng. Tôi đã chỉ ra 7 điểm mà CLB có thể cải thiện. Trong số đó, họ cần lập tức đem về những bản hợp đồng mới để có thể cạnh tranh cho danh hiệu.

Nhưng những ý kiến của tôi đã bị vứt bỏ. Họ không quan tâm tới dù chỉ 1 ý kiến trong số 7 điều trên, dù tôi chỉ muốn CLB trở nên mạnh hơn. Họ đơn giản đã đưa ra quyết định của mình và không trao cho tôi bản hợp đồng.

Đối với tôi, điều đó không còn là vấn đề nữa. Đó là cách một CLB đưa ra quyết định, và tôi trong vai trò một cầu thủ cũng có những sự lựa chọn của mình. Tôi hoàn toàn hài lòng với quyết định ra đi.

Cho đến cuối cùng, tôi đã tới Man United và giành chức vô địch. Bởi vậy, tôi cảm thấy rất tuyệt vời và không hề hối hận."

Những cầu thủ phản bội niềm tin của người hâm mộ: Từ Thiên thần đến Judas
Vì nhiều lý do, các CĐV bóng đá không phải lúc nào cũng có thể yên tâm trước những tin đồn với thần tượng của mình. Có không ít trường hợp đã cam kết tương lai...
Hulk gay gắt đáp trả chỉ trích cưới cháu gái của vợ cũ
Sau tất cả, tiền đạo người Brazil đã phá vỡ sự im lặng để phản pháo những lời ra tiếng vào về cuộc hôn nhân gây tranh cãi với cháu gái của vợ cũ.
Ngạc nhiên chưa! Arsenal có thể dự Champions League dù đang xếp thứ 9
Đang xếp thứ 9 tại Premier League thời điểm này, nhưng cánh cửa để Arsenal tham dự Champions League vẫn còn nguyên. Lý do là đây.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X