Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood toả sáng không ngừng, “bản gốc” Van Persie đích thân ca ngợi

Chủ Nhật 05/07/2020 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 5-2 của Man United trước Bournemouth tối qua, tiền đạo Mason Greenwood đã lập cú đúp bằng cả 2 chân.

Greenwood toả sáng

Bị dẫn trước từ sớm, MU đã có bàn thắng gỡ hoà từ cú sút quyết đoán bằng chân trái của sao trẻ Greenwood. Tới hiệp 2, khi Bournemouth bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt 2-3 từ chấm phạt đền, cũng chính tiền đạo số 26 nâng tỷ số lên 4-2, và lần này là bằng chân phải. 2 cú dứt điểm trúng đích đem lại 2 bàn thắng, đều đến từ những thời điểm quan trọng – Mason Greenwood được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.
Vốn được ca ngợi có khả năng dứt điểm tốt như tiền bối Van Persie, Greenwood thậm chí được HLV Solskjaer thừa nhận là tiền đạo sút tốt nhất MU. Sao trẻ cũng nhận mưa lời khen trên mạng xã hội, và không ít CĐV Quỷ đỏ còn tag tiền đạo Persie vào và hỏi ý kiến.
“Hey Persie, anh có theo dõi Greenwood không? Cậu bé gợi nhớ rất nhiều tới anh đấy huyền thoại” – tài khoản @Lesiba_Moloto2 đã đặt câu hỏi, và được chính cựu danh thủ người Hà Lan retweet để trả lời câu hỏi.

Van Persie đích thân ca ngợi Mason Greenwood hình ảnh

Van Persie đích thân ca ngợi Mason Greenwood


“Yeah, tôi có xem”
– Van Persie viết, “Một đội bóng tuyệt vời trong bàn thắng đầu tiên, pha di chuyển thông minh, cú đỡ bóng rất ngọt và một pha dứt điểm đẳng cấp”
. Cùng với đó, anh cũng sử dụng icon khích lệ tinh thần sao trẻ.
Dòng tweet này nhận được hơn 40 nghìn lượt like cùng rất nhiều bình luận: “Này Persie, anh có chắc Greenwood không phải con trai mình chứ? Chúng tôi cần xét nghiệm ADN đấy nhé.”

Greenwood toả sáng không ngừng, bản gốc Van Persie đích thân ca ngợi hình ảnh gốc 2

Persie đã có truyền nhân tại Man United


Đến thời điểm này của mùa giải, Greenwood đã có 15 bàn thắng trên mọi mặt trận, còn tam tấu Quỷ đỏ sở hữu 55 bàn thắng – nhiều hơn bộ ba của Liverpool (đang có 51 bàn).

Thống kê MU 5-2 Bournemouth: Quỷ đỏ bùng cháy
Man United đã có một chiến thắng bùng nổ trước Bournemouth và ghi được tới 5 bàn thắng. Hãy cùng điểm qua những con số thống kê đáng chú ý nhất sau trận đấu...
Lập cú đúp siêu tưởng, Greenwood tiến gần kỷ lục của Rooney
Greenwood đã lập được một cú đúp trong chiến thắng 5-2 của MU trước Bournemouth, qua đó tiến gần hơn tới kỷ lục của một “thần đồng” và sau này là huyền thoại ở...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X