Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie nhận công thương vụ MU mua Cavani

Thứ Ba 06/10/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối của phiên chợ hè, Quỷ đỏ đã hoàn tất bản hợp đồng với Edinson Cavani, và điều này khiến một cựu cầu thủ của họ rất vui mừng.
 

Persie đánh giá cao Cavani

 

Sau khi giải nghệ, cựu danh thủ Hà Lan Robin Van Persie đã bước chân vào công việc BLV. Hồi đầu năm nay khi được hỏi về bản hợp đồng mà Man United nên chiêu mộ, cầu thủ này đã lên tiếng đáp lại: “Edinson Cavani, một cầu thủ phi thường và đang sẵn.”
 
Quả thực, suy nghĩ của Van Persie đã trở thành hiện thực khi đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng với sát thủ người Uruguay, với bản hợp đồng có thời hạn 1+1 năm, mức lương 10 triệu euro/mùa.

Van Persie đánh giá cao Edinson Cavani hình ảnh
Tân binh Edinson Cavani được Van Persie đánh giá rất cao
 
Ngay lập tức, ngôi sao này đã đăng tải sự thích thú lên mạng xã hội: “Hãy gọi tôi là siêu cò Robin Van Persie. Thật vui mừng khi Man United đã lắng nghe. Một bản hợp đồng tuyệt vời và sẽ bổ sung kinh nghiệm cho đội bóng. Cavani cũng sẽ cải thiện khả năng những cầu thủ xung quanh anh ấy như Martial, Rashford hay Greenwood” – cùng hashtag #GoalMachine (Máy săn bàn).
 
Với việc Anthony Martial nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Tottenham vừa qua, anh sẽ bị treo giò trong 3 trận đấu tới và cơ hội sẽ lập tức đến với Edinson Cavani. Dù ở tuổi 33, nhưng cầu thủ người Uruguay vẫn còn nguyên bản năng săn bàn cùng khả năng chạy chỗ cực kỳ lợi hại.
 
Herrera tiết lộ những gì đã nói với Cavani trước khi tới MU
Ander Herrera đã tiết lộ những gì anh nói với Edinson Cavani về Manchester United.
Đội hình các tân binh được kỳ vọng nhiều nhất Premier League Hè 2020
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 ở Ngoại hạng Anh đã chính thức khép lại, tờ The Sun đã lựa chọn đội hình các tân binh được kỳ vọng nhiều nhất.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X