Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie mừng rỡ khi chứng kiến Cavani toả sáng

Thứ Hai 30/11/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua, Man United đã giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Southampton, với cú đúp đáng nhớ của Edinson Cavani.

Persie bày tỏ vui mừng với Cavani

Đã giải nghệ và đang làm công việc tại đài BT Sport, cựu danh thủ Robin Van Persie vẫn thường xuyên theo dõi những trận đấu của đội bóng cũ MU. Bên cạnh đó, tiền đạo người Hà Lan cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Edinson Cavani, người mà anh đã không ít lần tư vấn Man United cần đem về bằng được.
Bởi vậy, khỏi nói sau khi chân sút người Uruguay ghi bàn thắng quyết định kết quả 3-2 ở phút bù giờ, Van Persie vui mừng đến mức nào. Anh lập tức đăng tải lên Twitter của mình dòng chữ ‘El Matador’ (Đấu sĩ – biệt danh của Cavani), cùng biểu tượng cung tên (cách ăn mừng) và ngọn lửa (ám chỉ phong độ đỉnh cao).

p

Dòng tweet của Van Persie khi Cavani ấn định chiến thắng

Dòng tweet ngắn gọn này đã mô tả cảm xúc của Robin Van Persie và nhận được 170 nghìn lượt thích. Trong quá khứ, Persie cũng từng đi con đường giống Cavani bây giờ, gia nhập MU khá muộn nhưng ngay lập tức được CĐV yêu mến bởi khả năng ghi bàn của mình.
Một cái tên khác cũng vỡ oà với chiến thắng phút chót của MU và gửi lời chúc mừng Cavani, đó là Paul Pogba – cái tên đang dính chấn thương. Dù không góp mặt cùng toàn đội và đang được cho là có bất mãn với CLB, nhưng ít nhất bài đăng này của Pogba cũng khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng. 

p

Pogba cũng chung vui với đồng đội mới

Vừa tỏa sáng, tiền đạo Cavani đã phải đối mặt với án phạt nặng
Tiền đạo người Uruguay đang đối mặt với những rắc rối liên quan tới phân biệt chủng tộc sau màn tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton.
HLV Southampton mỉa mai: MU ăn mừng như vừa vô địch!
HLV Ralph Hasenhuttl đã có những lời mỉa mai MU sau khi Southampton bị đối thủ lội ngược dòng, qua đó thất bại 2-3 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X