Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiến cử 2 mục tiêu chuyển nhượng cho Arsenal

Chủ Nhật 02/06/2019 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perry Groves có lời khuyên cho chuyển nhượng Arsenal. Cựu Pháo thủ nhắn CLB cũ xem xét chiêu mộ bộ đôi ngôi sao tại Premier League.

Arsenal đã được người cũ Perry Groves dành lời khuyên mua về bộ đôi Ryan Fraser (Bournemouth) và Lewis Dunk (Brighton) trong kỳ chuyển nhượng hè này.
 

Ngân quỹ Arsenal hạn hẹp


Đang có những thông tin về việc Arsenal sẽ lại có thêm mộ kỳ chuyển nhượng ảm đạm. Chỉ về đích thứ 5 tại Premier League, cơ hội giành vé tham dự Champions League với Pháo thủ được dồn vào chung kết Europa League với Chelsea.

Perry Groves có lời khuyên cho chuyển nhượng Arsenal hình ảnh
Arsenal thất bại ở chung kết Champions League

Nhưng trên sân Olympic Baku, Arsenal đã thua thảm Chelsea 4-1. Họ không thể vớt vát quyền dự Champions League và sẽ tổn thất một khoản kinh phí đáng kể. Dự tính, HLV Unai Emery sẽ chỉ có 40 tới 45 triệu bảng để mua sắm hè này. Để có thêm tiền, ông sẽ buộc phải bán một vài thành viên hiện tại của Arsenal.
 

Được người cũ tư vấn


Perry Groves có lời khuyên cho chuyển nhượng Arsenal. Cựu Pháo thủ nhắn CLB cũ xem xét chiêu mộ bộ đôi ngôi sao tại Premier League là Ryan Fraser (Bournemouth) và Lewis Dunk (Brighton).

“Nhìn từ trận đấu hồi giữa tuần với Chelsea (thua 4-1), điều đáng ngại nơi Arsenal là thiếu tâm huyết cùng bản lĩnh”, Groves nói với talkSPORT. “Đó là điều những Liverpool và Tottenham lọt vào chung kết Champions League đều sở hữu.”

Ryan Fraser
Perry Groves khuyên Arsenal mua về Fraser

“Bạn hãy nhớ lại cách họ đã ngược dòng giành chiến thắng ở bán kết. Vì vậy, hãy cấp tiền cho Unai Emery, ông ấy cần tìm kiếm thêm những cầu thủ mới. Tôi không bận tâm về những cầu thủ đẳng cấp thế giới bởi Arsenal không đủ khả năng thu hút họ.”

“Lúc này, phẩm giá và tâm huyết mới là yếu tố chính. Bối cảnh hiện nay có đôi chút giống với khi George Graham đến với chúng tôi vào năm 1986. Ông ấy đã loại bỏ một số cầu thủ có thu nhập cao và tìm cách khơi dậy lại tinh thần và nhiệt huyết.”

Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal nói thêm: “Với 45 triệu bảng, chúng tôi có thể hướng tới những người như Ryan Fraser ở Bournemouth. Cậu ấy có tài năng và có cả tinh thần lẫn nhiệt huyết. 1 trong 2 trung vệ ở Brighton, Lewis Dunk và Shane Duffy, họ đều hay hơn các trung vệ Arsenal đang có.”

“Tinh thần chiến đấu của họ là miễn bàn. Bạn cần thêm nhiều hơn nữa những cầu thủ như vậy. Nhiều cá tính hơn, nhiều nhiệt huyết hơn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X