Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra lý do Ramsey chắc chắn rời Arsenal

Thứ Sáu 25/01/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perry Groves nói về lý do Aaron Ramsey rời Arsenal. Cựu Pháo thủ tin rằng đây hoàn toàn là quyết định của HLV Unai Emery, người muốn có sự thay đổi trong đội hình.
 

Ramsey rất gần cửa rời Arsenal


Hồi đầu hè, Aaron Ramsey từng nói rằng sẵn sàng thương thảo hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm với Arsenal. Nhưng rốt cuộc, đến tận lúc này, các cuộc đàm phán giữa đôi bên đã đóng băng.

Như tin đã đưa, sau khi được quyền tự do tìm CLB mới vào tháng 1 theo đúng điều lệ, Ramsey đã tiếp xúc với Juventus. Tiền vệ người xứ Wales về cơ bản đã đồng ý một thỏa thuận chuyển sang đại gia tại Serie A vào mùa hè 2019 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Perry Groves nói về lý do Aaron Ramsey rời Arsenal hình ảnh
Perry Groves tin lý do Aaron Ramsey rời Arsenal chính là Emery


Groves hướng cái nhìn tới Emery


Perry Groves nói về lý do Aaron Ramsey rời Arsenal. Cựu tiền vệ của đội bóng thành London khó hiểu với cách họ để trụ cột ra đi mà không thu về chút nào nhưng tin rằng quyết định này được đưa ra bởi HLV Unai Emery.

“Tôi không thể tin rằng Arsenal lại để mình rơi vào tình huống như với Aaron Ramsey, Mesut Ozil và Alexis Sanchez”, người từng khoác áo Arsenal giai đoạn năm 1986 tới 1992 nói. “Về khía cạnh kinh doanh hay bóng đá, đều không có ý nghĩa gì khi bạn để trụ cột đi vào năm cuối hợp đồng.”

“Ramsey sẽ là cầu thủ trị giá 35 tới 40 triệu bảng nếu còn hợp đồng dài hạn. Nhưng chúng tôi lại để cậu ấy ra đi miễn phí. Tôi nghĩ rằng đó hoàn toàn là quyết định của Unai Emery khi rút lại các cuộc đàm phán và mở cửa cho Ramsey ra đi.”

“Tôi là một fan lớn của Ramsey và tin đây là một hình mẫu của bóng đá thời hiện đại. Tinh thần của cậu ấy luôn tạo được ấn tượng, có rất ít lùm xùm ngoài sân cỏ và ghi được nhiều bàn thắng. Tôi rất buồn khi thấy cậu ấy chuẩn bị ra đi nhưng Emery có lẽ nghĩ rằng có thể tìm được người khác đóng vai trò số 10 với khoản lương ít hơn những gì Ramsey đang tìm kiếm.”

Ramsey đã có hơn 350 lần ra sân cho Arsenal trong suốt quãng thời gian 11 năm gắn bó vừa qua. Anh đã có 61 bàn thắng với 2 trong đó là tại Premier League mùa này đi kèm 6 kiến tạo.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X