Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Perisic biến Van Dijk thành trò hề

Thứ Hai 01/05/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống diễn ra cuối hiệp 1 trận Liverpool vs Tottenham khi trung vệ Van Dijk bất lực và ngã sõng soài trong nỗ lực ngăn cản pha đi bóng của Perisic.

Phút 39, Harry Kane rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Tottenham trước Liverpool. Tình huống xuất phát từ đợt tấn công bên phía cánh trái. 

Perisic có pha đi bóng và gặp phải sự truy cản của Van Dijk. Chỉ với 1 pha ngoặc bóng đơn giản, cầu thủ người Croatia khiến trung vệ bên phía Liverpool mất đà và tự ngã sõng soài.  

Perisic biến Van Dijk thành trò hề 1
Chỉ với 1 pha ngoặt bóng đơn giản,...
Perisic biến Van Dijk thành trò hề 2
...Perisic dễ dàng biến Van Dijk thành trò hề.

Loại bỏ được Van Dijk, Perisic dễ dàng thực hiện quả tạt chính xác vào trong để Harry Kane dứt điểm cận thành tung lưới Alisson. 

Khoảnh khắc Van Dijk bị vượt qua đã trở thành meme trên mạng xã hội. Không ít CĐV nhanh chóng thiết kế những tấm ảnh chế về trung vệ người Hà Lan.  

Tình huống Van Dijk dễ dàng bị Perisic vượt qua chỉ chứng tỏ một điều rằng cầu thủ sinh năm 1991 giờ đây đã sa sút rất nhiều so với chính anh ở thời điểm vài năm trước. Đã từng có những thời điểm vượt qua số 4 của Liverpool là điều không hề dễ dàng với mọi cầu thủ tấn công trên thế giới. Nhưng rồi thời gian cùng các chấn thương đã khiến cho Van Dijk giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình. 

Liverpool đánh bại Tottenham chung cuộc với tỉ số 4-3, qua đó tiếp tục níu kéo hy vọng top 4. Họ đang kém vị trí thứ tư của MU 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X