Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Perez rao bán Ronaldo: PSG và M.U chạy mất dép!

Thứ Sáu 11/09/2015 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu trên kênh radio Cadena COPE, chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid sẵn sàng bán Cristiano Ronaldo nếu đội bóng nào chồng đủ 1 tỷ euro (728 triệu bảng).


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã đánh tiếng muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Số tiền mà đội bóng nước Anh đề nghị là 60 triệu bảng, thế nhưng Real Madrid ngay lập tức khước từ lời đề nghị của Man đỏ. PSG cũng đã hỏi mua Ronaldo, thậm chí đội bóng nước Pháp còn sẵn sàng chi ra 110 triệu bảng. Cũng giống như M.U, Los Blancos ngay lập tức từ chối lời đề nghị từ đội bóng nước Pháp. Mặc dù không thể chiêu mộ thành công Ronaldo ở hè này, thế nhưng PSG vẫn chưa bỏ cuộc. Đội bóng thành Paris tiếp tục hỏi mua CR7 bằng một lời đề nghị lớn hơn.
Real Madird ban Ronaldo PSG va MU chay mat dep! hinh anh
Real bán Ronaldo nếu đội nào chịu chi ra đủ 1 tỉ euro
PSG là đội bóng có nền tài chính rất mạnh. Tiền là điều mà những ông chủ Qatar của đội bóng thủ đô nước Pháp không hề thiếu, cái thiếu chỉ là chiêu mộ những ngôi sao “cỡ bự” để nâng tầm vóc của CLB. Ronaldo hay Lionel Messi chính là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của PSG. Chỉ cần có cơ hội, họ sẽ lập tức vào cuộc và sẵn sàng bạo chi. Trong những năm qua, Ronaldo luôn là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng chủ sân Bernabeu. Hơn nữa, cầu thủ người Bồ Đào Nha có giá trị thương hiệu vô cùng lớn. Đó là lý do Real Madrid kiên quyết giữ chân cựu cầu thủ của M.U.
Trước khi tới MU, Ronaldo suýt gia nhập Arsenal
Mới đây, nhà báo gạo cội nước Anh John Cross đã ra quyển sách “The Inside Story of Arsenal Under Wenger” để tiết lộ những “thâm cung bí sử” của Pháo thủ dưới...
Trong phát biểu mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã mở ra cơ hội cho M.U hay PSG, ông khẳng định Real Madrid sẵn sàng bán Ronaldo: “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi bằng mọi giá. Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, cậu ấy là biểu tượng trong thế giới bóng đá. Nếu PSG hay M.U muốn mua Ronaldo, điều đó thật dễ dàng. Họ chỉ cần trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng trị giá 1 tỉ euro của cậu ấy”.

Những phát biểu của Perez chẳng khác nào đánh đố M.U và PSG, mặc dù hai đội bóng này đều muốn có Ronaldo và đều có tiềm lực tài chính rất mạnh. Thế nhưng sẽ là điên rồ nếu chi ra một số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ đã 30 tuổi. Một số tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định khả năng Ronaldo Rời Real Madrid là vẫn còn. Tờ AS khẳng định giữa Ronaldo và HLV Benitez đã xuất hiện những mâu thuẫn. Rất nhiều ông lớn của châu Âu đang tấn công vào mâu thuẫn giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Bản thân CR7 hiện tại cũng đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi khá tồi tệ, khi thực hiện tới 40 pha dứt điểm liên tiếp mà không ghi được bàn thắng nào. Khi đi sâu phân tích chuỗi tịt ngòi của Ronaldo, không ít người cho rằng lối chơi thiếu cống hiến của Benitez là một phần nguyên nhân khiến Ronaldo không thoải mái trên sân.''

Video Phản ứng của Ronaldo khi bị CĐV hô vang tên Messi


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nan

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X