Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez lại chê Alonso... đắt

Thứ Tư 29/07/2009 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tưởng chừng như bản hợp đồng giữa Liverpool và Real Madrid gần như sẽ được hoàn thành trong vòng hai ngày tới, nhưng hôm nay chủ tịch của đội bóng Tây Ban Nha cho rằng cái giá mà Liverpool đưa ra là phi thực tế.
Như vậy là vụ chuyển nhượng ầm ĩ của Alonso vẫn chưa thể được thực hiện. Dù cho phía Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này, nhưng họ gặp phải rất nhiều khó khăn khi bên phía đội bóng thành phố cảng nước Anh không muốn hạ cái giá mà họ đã đưa ra: 32 triệu bảng.

Perez mà rút lui thì Benitez là người hả hê nhất

Thiết nghĩ đối với một cầu thủ đã 28 tuổi như Alonso, hơn nữa không phải là một trong những cái tên quá nổi bật với tài năng siêu việt, cái giá 32 triệu bảng là quá đắt. Nó cao hơn nhiều so với những gì Manchester City phải bỏ ra để đưa Carlos Tevez về với họ. Thậm chí một cầu thủ được nhiều đội bóng lớn muốn đưa về như Karim Benzema cũng chỉ có 35 triệu euro. Rồi còn một số trường hợp chuyển nhượng khác.

Và rõ ràng là chủ tịch Florentino Perez cũng nhận ra điều này, khi quyết định từ chối mua Alonso với cái giá quá đắt như vậy, mặc dù ông rất khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha.

"Có lẽ nhiều người biết rằng chúng tôi đang cần có nhiều cầu thủ Tây Ban Nha hơn trong đội hình, nên họ đã đưa ra những cái giá chuyển nhượng không hợp lý." Perez nói. "Điều đó được thể hiện bằng việc một năm trước đây, giá của những cầu thủ mà chúng tôi muốn có chỉ bằng một nửa hiện nay. Chính vì vậy, nếu cần chugns tôi sẽ tìm kiếm tài năng từ lò đào tạo trẻ của mình."

Một lý do nữa mà vị chủ tịch của CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20 đưa ra đó là tình hình tài chính không còn cho phép ông có thể vung tay mạnh như cách đây 1 tháng nữa. Những bản hợp đồng lớn với Kaka, Ronaldo, Benzema đã ngốn của ngân sách đội bóng quá nhiều. Hơn nữa, hiện tại Real cũng cần phải thành lý một số cầu thủ trước khi nghĩ đến chuyện đưa thêm người về Bernabeu.

"Vấn đề tài chính không thật sự đủ mạnh để chúng tôi tiếp tục tham gia vào những bản hợp đồng lớn. Hơn nữa, vấn đề chuyên môn cũng là một điều trở ngại, khi có rất nhiều cầu thủ hiện tại không có cơ hội ra sân. Chúng tôi cần phải bán một số cầu thủ trước khi nghĩ đến việc đưa người khác về với CLB."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X