Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pereira: "Tôi đã sẵn sàng đá chính cho MU"

Chủ Nhật 22/07/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira quyết tâm giành một suất đá chính trong đội hình của Man United mùa này sau khi đã thi đấu thành công tại Valencia theo dạng cho mượn.

Pereira quyết tâm khẳng định mình

Pereira đã chuyển tới sân Mestalla trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Anh ra sân tổng cộng 23 lần tại La Liga mùa trước.

Mourinho đã chỉ trích Pereira vì quyết định rời khỏi Man United vào phút chót. Và vẫn còn nhiều hoài nghi rằng liệu sao trẻ người Brazil có thuyết phục được Mourinho hay không.

Pereira mong muốn đá chính cho MU hình ảnh

Andreas Pereira mong muốn đá chính ở MU


Dẫu vậy, Pereira cho rằng quãng thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha khá tích cực. Và anh đã bày tỏ quyết tâm giành lấy một vị trí đá chính trong đội hình Man United trước khi Premier League khởi tranh vào tháng sau.

“Tôi đã có một năm thi đấu khắc nghiệt ở Valencia và tôi đã học được nhiều điều. Tôi đã có nhiều kinh nghiệm tại đó và rất vui khi được trở lại Man United. Tôi đã sẵn sàng thi đấu nhiều hơn.

“Quãng thời gian giao hữu hè này là rất quan trọng với toàn đội. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng cho những gì xảy ra tiếp theo. Tôi đang làm những gì có thể để được ra sân và chứng tỏ rằng mình đã sẵn sàng”.

Pereira chia sẻ về vị trí ở MU

Tiền vệ Pereira khẳng định anh mong muốn được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm của Man United. Cầu thủ người Brazil cũng đang cố gắng học hỏi từ trợ lý Michael Carrick, người mới giải nghệ sau 12 năm thi đấu tại Old Trafford.

“HLV đã hỏi tôi rằng tôi sẽ chơi ở vị trí nào. Và tôi nói tôi sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào mà ông ấy muốn. Và giờ đây tôi được đá trong vai trò của một số 6. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất. Mọi người đang giúp đỡ tôi rất nhiều. HLV luôn nói cho tôi biết những gì tôi phải làm.

“Carrick cũng hỗ trợ tôi trong mọi buổi tập. Nhưng không chỉ có họ mà còn cả các HLV khác trong đội. Họ giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi đã học hỏi được nhiều thứ mỗi ngày.

“Carrick là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới và là một trong những người xuất sắc nhất của Man United. Anh ấy đưa ra cho tôi những mẹo nhỏ, hướng dẫn tôi trên sân tập. Bạn hiểu khá nhanh và thật dễ học hỏi từ anh ấy”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X