Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghệ sĩ Pereira sẵn sàng chiến đấu vì Ole

Thứ Sáu 03/04/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù liên tục bị người hâm mộ đòi bán vì phong độ tệ hại, nhưng tiền vệ Andreas Pereira mới đây đã bày tỏ sự quyết tâm thi đấu.


Pereira muốn đền đáp niềm tin của Solskjaer

Gia nhập MU từ PSV năm 16 tuổi, Andreas Pereira đã được đem cho mượn tới không ít CLB trước khi có chỗ đứng tại Quỷ đỏ. Mùa giải năm nay, cho dù không thường xuyên đem tới những màn trình diễn chất lượng, nhưng cầu thủ gốc Brazil cũng có 37 lần ra sân. Anh cũng ghi bàn vào lưới LASK tại Europa League, trận đấu cuối cùng MU thi đấu trước khi nghỉ vì dịch bệnh.
Chia sẻ về cuộc hành trình của mình, tiền vệ này cho biết: “Tôi biết Man United là một đội bóng lớn, nhưng luôn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Đó là những gì diễn ra với tôi. Ole biết rằng các cầu thủ luôn chiến đấu vì ông ấy.

Andreas Pereira sẵn sàng chiến đấu vì Ole hình ảnh

Tiền vệ Andreas Pereira tri ân HLV Solskjaer


Chúng tôi luôn chứng tỏ niềm tin và làm mọi thứ để bảo vệ Ole. Ông ấy cũng trao cho chúng tôi sự tin tưởng tuyệt đối. Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự, bởi vậy tôi muốn ở lại Man United. Tôi muốn chiến đấu cho Ole, giành chiến thắng và đem về danh hiệu.”

Cùng với đó, Andreas Pereira cũng dành lời khuyên cho người hâm mộ: “Hãy ở yên trong nhà vào lúc này. Hãy kiên nhẫn một chút nữa. Chúng tôi cũng thất vọng như các bạn thôi, nhưng bất kể thi đấu vào mùa giải tới, hay đá phần còn lại mùa này – chúng tôi cũng sẽ cống hiến hết sức mình. Hẹn gặp lại các bạn ở Old Trafford với những chiến thắng.”
Ngoài Pereira, một sao trẻ khác của MU là Angel Gomes cũng tham gia cuộc phỏng vấn. Cầu thủ này khẳng định: “Thật tuyệt khi khởi đầu từ học viện và được khoác áo Man United trong toàn bộ sự nghiệp. Đó là mục tiêu của tôi – đem về danh hiệu cho đội bóng.”

VIDEO: Ở nhà rảnh rỗi, Pereira bày trò tấu hài không kém “sư phụ” Lingard
Có thể chơi bóng không hay lắm, nhưng riêng về độ sáng tạo và cầu kỳ trong việc sống ảo thì tiền vệ Andreas Pereira chẳng kém bất kỳ nghệ sĩ nhân dân nào.
Hồi đáp thư của fan nhí, Rashford được khen đẳng cấp
Trong mùa cách ly, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã đẩy mạnh hoạt động trên mạng xã hội bằng cách giao lưu với người hâm mộ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X