Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pereira: "Rashford có thể trở thành siêu sao ở M.U"

Thứ Sáu 20/05/2016 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đàn anh của Rashford ở đội U21 M.U, Andreas Pereira cho rằng tiền đạo trẻ mang áo số 39 có đủ những tố chất để trở thành siêu sao tại sân Old Trafford.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Andreas Pereira hinh anh
Cơn mơ của Rashford vừa được kéo dài với một suất trong danh sách sơ bộ dự Euro 2016

Tiền đạo Marcus Rashford là một trong những phát hiện kỳ diệu của Manchester United mùa này. Mới chỉ 18 tuổi song Rashford đã thể hiện tiềm năng cực lớn khi lập hai cú đúp liên tiếp trong hai trận đầu đá chính ở đội một. Cho đến thời điểm hiện tại, sao trẻ mang gốc gác Manchester đã ghi được 8 bàn sau 17 lần đá chính ở đội một. Cũng nhờ vậy mà Rashford đã bất ngờ được HLV Roy Hodgson gọi vào danh sách sơ bộ tham dự Euro 2016 của đội tuyển Anh.

Hiện giờ, Rashford đã vượt qua cả Rooney và Martial trong danh sách những tiền đạo xuất sắc nhất của Quỷ đỏ. Và Andreas Pereira cho rằng tiền đạo trẻ 18 tuổi có đủ những tố chất cần thiết để trở thành một siêu sao tại sân Old Trafford nếu giữ đà phát triển như hiện nay.
Cựu trợ lý của Sir Alex chỉ trích lối chơi M.U thời Van Gaal
(Bongda24h.vn) – “Cánh tay phải” một thời của Sir Alex Ferguson, ông Rene Meulensteen cho rằng NHM có quyền đòi hỏi một Man United tấn công hoa mỹ và hiệu quả...

“Tôi nghĩ cậu ấy có tố chất để trở thành một siêu sao. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã sở hữu tiềm năng cực kỳ lớn. Nếu cậu ấy cứ chơi như hiện nay, luôn ra sân với một khao khát ghi bàn, tiếp tục thể hiện thái độ ham học hỏi thì tôi nghĩ cậu ấy còn có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tất cả mọi người ở CLB đều biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi và tài năng nhưng tất cả chúng tôi cũng đều bất ngờ khi cậu ấy ghi được tới 4 bàn trong 2 trận đầu ra mắt đội bóng. Thậm chí, trước đó chúng tôi còn chẳng dám tin là cậu ấy sẽ được ra sân từ đầu.”

Bên cạnh đó, Pereira cũng khẳng định đồng đội cũ trong màu áo PSV Eindhoven, Memphis Depay sẽ cải thiện đáng kể phong độ của mình sau một mùa giải thất vọng toàn tập. “Tôi tin chắc cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao sáng không chỉ ở Man United mà cả đội tuyển Hà Lan. Cậu ấy sở hữu trong mình một tài năng đặc biệt. Hiện giờ, Depay vẫn đang làm quen với cuộc sống mới ở một đất nước hoàn toàn xa lạ. Đến khi vượt qua được giai đoạn này, tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X