Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Danh hài” của MU đốp chát với người hâm mộ ngay trên mạng

Thứ Sáu 28/02/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất tuyệt vời nếu bạn là cầu thủ nổi tiếng và thi đấu xuất sắc, khi những bài đăng trên MXH luôn nhận được tương tác lớn. Nhưng với tiền vệ Andreas Pereira thì không.


Pereira bị CĐV chất vấn ngay trên bài đăng

Thi đấu thất vọng suốt thời gian qua và không được đăng ký ở trận đấu gần nhất, Andreas Pereira trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Man United (cùng với Jesse Lingard). Cộng thêm sự xuất hiện mới đây của bom tấn Bruno Fernandes, khả năng ra sân của ngôi sao người Brazil ngày càng nhỏ lại.

Andreas Pereira phản pháo người hâm mộ MU hình ảnh

Andreas Pereira quyết không rời MU


Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón CLB Brugge trên sân nhà, với mục tiêu giành chiến thắng để giành vé đi tiếp tại Europa League. Pereira đã đăng tải hình ảnh đang luyện tập chăm chỉ lên mạng, nhưng nào ngờ anh liên tục nhận những bình luận “thiếu tính xây dựng”.

Theo đó, một fan hâm mộ có tên Seth Asare Sey đã bày tỏ mong muốn cầu thủ này tìm một đội bóng mới. Ngứa mắt với comment này, số 15 của MU đã lên tiếng đáp trả: “Tôi sẽ ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Chỗ của tôi là ở Manchester United.”

AP

Andreas Pereira đáp trả fan hâm mộ


Sau đó, nhiều CĐV đã hưởng ứng lại câu trả lời của Pereira, nhưng họ lên tiếng: “Anh bạn, tất cả chúng tôi đều yêu mến cậu. Nhưng làm ơn hãy cải thiện cái phong độ tệ hại này, bằng không cậu chỉ là gánh nặng cho đội bóng mà thôi.”

Với tính chất quan trọng của trận đấu đêm nay, Andreas Pereira khả năng sẽ không góp mặt trong đội hình xuất phát. Dù sao, cầu thủ này cũng phải cố gắng chứng tỏ năng lực trong phần còn lại của mùa giải, hoặc anh sẽ sớm phải ra đi.

Tân binh MU sang Trung Quốc cày tiền vì động lực cao đẹp
Không chỉ đá bóng giỏi, tiền đạo Odion Ighalo còn là người đàn ông thực sự có tấm lòng rất bao la.
Jesse Lingard gây phẫn nộ vì nhảy hiphop trong buổi tập của MU
Tiền vệ người Anh nhận nhiều chỉ trích từ cổ động viên vì hành động thiếu nghiêm túc trong buổi tập gần nhất.
Solskjaer khen bom tấn MU biết trước tương lai
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Brugge, HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi bom tấn Bruno Fernandes sở hữu nhãn quan chiến thuật cực đỉnh.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X