Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tự tin đánh bại Man City thêm một lần nữa

Thứ Sáu 20/12/2019 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira nói về trận MU vs Man City, cầu thủ người Brazil khẳng định Quỷ đỏ đủ khả năng để đánh bại Man xanh thêm một lần nữa.

Andreas Pereira tin MU sẽ vào chung kết cúp Liên đoàn Anh


Giữa tuần qua, MU đã đánh bại Colchester 3-0 để có mặt ở trận bán kết cúp Liên đoàn Anh, ứng viên còn lại cho chức vô địch là Man City cũng có mặt ở bán kết sau chiến thắng 3-1 trước Oxford United. Những lá thăm may rủi đã đưa hai đội bóng thành Manchester đụng độ ở bán kết, ở cặp bán kết còn lại Aston Villa đối đầu Leicester.
Andreas Pereira nói về trận MU vs Man City hình ảnh

Pereira nói về trận đấu với Man City


Cách đây không lâu, MU đã đánh bại Man City 2-1 tại Etihad. Đó là trận đấu mà lối chơi phòng ngự phản công của Quỷ đỏ phát huy tối đa tác dụng. Những phút cuối trận khi Man xanh đẩy cao đội hình, đội khách đã nỗ lực hết sức để bảo vệ thành công thành quả.

Andreas Pereira nói về trận MU vs Man City, cầu thủ người Brazil khẳng định Quỷ đỏ đủ khả năng để đánh bại Man xanh thêm một lần nữa.

"Đó là một trận đấu rất hấp dẫn, luôn rất thú vị mỗi khi đối đầu Man City. Chúng tôi hiểu rằng đây là trận đấu khó khăn, nhưng MU đã sẵn sàng đối đầu với họ. Chúng tôi không sợ Man City. Phải thừa nhận rằng chiến thắng 2-1 tại Etihad giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều”.

“Nếu MU tiếp tục chơi như trận đấu tại Etihad, chúng tôi có thể đánh bại Man City thêm một lần nữa. Man City chắc chắn sẽ tạo ra những sự thay đổi so với trận thua gần nhất, nhưng chúng tôi đủ tự tin để đánh bại họ qua đó giành vé vào chơi trận chung kết”.

Andreas Pereira khen ngợi tiền vệ Fred, cầu thủ người Brazil khẳng định ngôi sao đồng hương là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía MU ở mùa giải này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X