Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pereira nói lời phũ phàng với Mourinho

Thứ Ba 14/11/2017 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ Tây Ban Nha, tiền vệ Andreas Pereira cho biết anh sẽ không trở về Old Trafford vào giữa mùa giải này.


Sau 1 năm khoác áo Granada theo bản hợp đồng cho mượn, tiền vệ Andreas Pereira đã khiến HLV Mourinho cảm thấy rất ấn tượng. Theo đó, sao trẻ Brazil đã được tham dự tour du đấu tiền mùa giải của Man United trong mùa hè vừa qua, và thực tế đã thể hiện khá tốt trong vai trò của một tiền vệ trung tâm. Trong bối cảnh tuyến giữa của Quỷ đỏ đang tan nát vì những chấn thương của Pogba, Fellaini và Carrick, thì Pereira là một sự bổ sung tuyệt vời và anh có thể trở về Old Trafford ngay mùa đông tới.
 
Tuy nhiên khi được hỏi về ý định của tương lai, Andreas Pereira cho biết anh không nghĩ về việc quay lại M.U vào lúc này. Sao trẻ thừa nhận: “Tôi sẽ thi đấu cho Valencia đến hết mùa giải này, đó là một sự lựa chọn hợp lý và tốt cho bản thân tôi. Valencia là một CLB lớn và nếu nhìn vào phong độ hiện tại, tất cả các cầu thủ đều muốn ở lại đây. Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp, các thành viên trong đội đều vui vẻ và chúng tôi muốn duy trì điều này.”

Pereira noi loi phu phang voi Mourinho hinh anh
Andreas Pereira đang được M.U gửi sang Valencia du học

“Tôi nghĩ mình muốn ở lại và cống hiến cho Valencia đến tháng 6 năm sau. Đó là suy nghĩ của tôi khi tôi lựa chọn đến đây, nhưng tôi cũng biết có điều khoản trong hợp đồng cho mượn, và M.U được quyền quyết định. Bởi vậy chúng ta cần phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng cá nhân tôi đang tập trung cho Valencia và muốn ở lại đây. HLV Marcelino đã đặt niềm tin lớn vào tôi, khiến tôi cảm thấy mình quan trọng với CLB này. Dưới sự dẫn dắt của ông ấy, tôi nghĩ rằng Valencia có thể tiến xa. Tôi muốn tiếp tục thi đấu cũng như giành chiến thắng tại đội bóng này.”
 
Khi phiên chợ hè khép lại, HLV Jose Mourinho thừa nhận sự thất vọng vì Andreas Pereira không đủ tự tin để ở lại Quỷ đỏ. Trong màu áo Valencia ở mùa giải này, sao trẻ Brazil đã ra sân tổng cộng 9 trận, trong đó có 4 lần có mặt trong đội hình xuất phát. Hiện nay, Los Che đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm ít hơn đội đầu bảng Barcelona.

Vì sao Mourinho nên sớm đưa Pereira trở lại M.U?
Andreas Pereira là một cầu thủ trẻ triển vọng của Man United nhưng đang phải thi đấu theo dạng cho mượn tại Valencia. Dưới đây là những lý do để HLV Jose...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X