Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pereira: "Ngay khi mới đến, Ibrahimovic đã khiến tất cả kinh ngạc"

Thứ Tư 07/09/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo lời kể của sao trẻ Andreas Pereira, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã khiến tất cả các đồng đội mới “há hốc mồm” ngạc nhiên khi mang theo chuyên gia vật lý trị liệu riêng tới sân Old Trafford.

Andreas Pereira hinh anh
Ibrahimovic được tất cả cầu thủ trẻ ở M.U ngưỡng mộ

Sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã quyết định lao vào chuyến phiêu lưu cuối cùng với Manchester United trước khi lựa chọn một bến đỗ nhẹ nhàng hơn để kết thúc sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao. Và theo lời cầu thủ trẻ Andreas Pereira, Ibra đã tạo ra những ấn tượng tích cực ngay khi mới đặt chân đến trung tâm tập luyện Carrington của Quỷ đỏ.

“Khi anh ấy đến, tất cả mọi người đều có thể nhận thấy rằng anh ấy thực sự là một cầu thủ chuyên nghiệp. Thực ra chỉ cần nhìn qua cơ bắp của Ibra là bạn có thể lập tức khẳng định anh ấy chuyên nghiệp ra sao. Anh ấy muốn chiến thắng tất cả mọi trận đấu và bóng đá là tất cả những gì anh ấy nghĩ tới. Anh ấy còn mang cả chuyên gia vật lý trị liệu riêng để đảm bảo thể lực tại CLB. Tất cả mọi người đều bị bất ngờ với điều đó”.

Pereira cũng cho rằng những tân binh như Ibrahimovic hay Pogba sẽ giúp đội bóng thành Manchester trở lại là một thế lực đáng gờm ở mùa giải này. “Mọi thứ đã thay đổi tương đối nhiều. Ibra và Pogba lần lượt cập bến Old Trafford. Những tân binh này bổ sung đáng kể sức mạnh cho đội bóng. Mọi thứ đều khác biệt hẳn khi Mourinho đến: tất cả mọi người đều tập trung hơn và sẵn sàng thi đấu. Tôi nghĩ Manchester United sẽ trở lại tàn phá Premier League ở mùa giải này”.

Sao trẻ Andreas Pereira đã được HLV Jose Mourinho gửi cho mượn tại Granada ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ người Brazil tiết lộ đã được “người đặc biệt” đảm bảo tương lai tại sân Old Trafford. “Mourinho đã nói với tôi rằng ông ấy rất thích cách chơi bóng của tôi và ông ấy cũng hài lòng với những gì tôi thể hiện ở giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mwosi. Ông ấy muốn xem tôi thi đấu ra sao tại Tây Ban Nha trước khi quay lại và trở thành một phần kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tiếp theo”.
Ibrahimovic: Chỉ Mourinho thuyết phục được tôi đến Premier League
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh đã từng từ chối hai cơ hội chuyển đến thi đấu tại Premier League. Tuy nhiên, khi HLV Jose Mourinho...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X