Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pereira lý giải nguyên nhân khiến Pogba và Mourinho mâu thuẫn

Thứ Năm 18/10/2018 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira khẳng định Pogba và Mourinho mâu thuẫn trên sân tập chỉ vì một video trên Instagram.
Hồi tháng trước, mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho đã lại có thêm một diễn biến mới. Đó là khi Pogba gửi ánh nhìn hình viên đạn tới Mourinho sau vài lời nói của vị chiến lược gia này.

Giới truyền thông cho rằng Pogba phản ứng như vậy sau khi bị Mourinho hỏi về một video đăng tải trên Instagram sau khi Man United để thua Derby County tại League Cup. Trong video này, cầu thủ người Pháp cười đùa với Andreas Pereira và Luke Shaw như thể không quan tâm đến việc đội nhà vừa trận thua muối mặt trước đối thủ hạng dưới.

Pereira lý giải nguyên nhân khiến Pogba và Mourinho mâu thuẫn hình ảnh

Pereira lên tiếng về mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho


Dẫu vậy, nhiều người cho rằng video này đã được đăng trước khi trận đấu diễn ra. Nhưng tình trạng wifi kém ở sân vận động đã khiến nó được đăng tải thành công sau khi trận đấu kết thúc.

Và mới đây, người trong cuộc Andreas Pereira đã lên tiếng khẳng định những gì đã diễn ra giữa Pogba và Mourinho: “Chúng tôi đang thắng 1-0 ở thời điểm video được đăng tải. Và rồi chúng tôi đã thua trận. Nhiều người cho rằng Pogba đã đăng tải video sau trận đấu. Nhưng thật ra là cậu ấy đã đăng trước đó.

“HLV Mourinho cũng cho rằng Pogba đăng tải sau trận. Ông ấy hỏi Pogba tại sao lại làm thế. Giữa hai người có mâu thuẫn về điều đó. Báo giới cũng đã nói đến điều này. Nhưng tôi thì không có liên quan gì cả”.

Mối quan hệ giữa Mourinho với các cầu thủ đang là tâm điểm được nhắc đến nhiều ở mùa giải này. Nhưng Pereira khẳng định anh không có vấn đề gì với chiến lược gia người Bồ.

“Mối quan hệ giữa tôi và HLV rất tốt. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy và ông ấy cũng có sự kết nối tốt với các cầu thủ. Chúng tôi không quan tâm tới áp lực từ bên ngoài. Mọi người nói rằng ông ấy sẽ bị sa thải. Nhưng chúng tôi không cảm thấy điều đó.

“Tôi không đọc báo nhiều nên không bị nhiễm những tiêu cực mà họ nói. Mourinho là HLV của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng đổi cả mạng sống trên sân vì ông ấy. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy bình tĩnh, tập trung và vui vẻ”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X