Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester mạnh miệng: ‘Liverpool nào đã vô địch Premier League!’

Thứ Năm 26/12/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ricardo Pereira tin rằng Liverpool chưa thể đặt tay vào chức vô địch Premier League, trước mắt sẽ là màn đối đầu với Leicester của mình trong ngày Boxing Day.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha cảm thấy cuộc đua đến ngai vàng nước Anh vẫn còn nhiều kịch tính trong thời gian tới.
 

Liverpool chiếm lợi thế lớn


Liverpool đang thể hiện sức mạnh đáng nể ở Premier League. Dù chơi thiếu 1 trận, họ vẫn hơn vị trí thứ 2 của Leicester tới 10 điểm. 3h rạng sáng mai (27/12), họ sẽ so tài trực tiếp trên sân King Power ở vòng đấu cuối lượt đi.

Ricardo Pereira  Liverpool nào đã vô địch Premier League hình ảnh
Liverpool đang có phong độ ấn tượng

Pereira cảm thấy rằng kịch hay vẫn còn ở phía trước. Liverpool vẫn chưa chính thức đăng quang ở Premier League và còn cả lượt về phía trước. Mùa trước, The Kop cũng từng đánh rơi lợi thế hơn Man City 7 điểm và về nhì với 1 điểm kém hơn.

Pereira nói với Goal: “Tại Anh, bạn không bao giờ có thể nói trước điều gì (về cuộc đua vô địch Premier League). Đúng là 10 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là rất nhiều.”

“Nhưng mùa trước cũng vậy, họ đã dẫn trước 7 điểm và Man City cuối mùa đã giành chức vô địch. Tôi nghĩ điều đó vẫn chưa được thực hiện, ngay cả khi họ có lợi thế rất lớn.”

“Đêm nay sẽ là một trận đấu lớn. Chúng tôi sẽ đối mặt với một đối thủ rất khó khăn, cũng là đội đứng đầu. Chúng tôi biết điều đó sẽ khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà, trước người hâm mộ.”

“Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi phòng ngự tốt và tấn công hiệu quả, chúng tôi có thể làm được một điều gì đó.”

Sao Leicester mạnh miệng ‘Liverpool nào đã vô địch Premier League!’ hình ảnh 2
Ricardo Pereira tin cuộc đua Premier League chưa ngã ngũ


Ca ngợi đồng đội Vardy


Pereira gia nhập Leicester từ Porto vào đầu mùa giải 2018-19 và giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm do người hâm mộ bầu chọn. Hậu vệ người Bồ Đào Nha vẫn đang là một trong những cầu thủ quan trọng của Bầy cáo mùa này, cùng với tiền đạo Jamie Vardy, người hiện đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Premier League với 17 bàn thắng.

Và Pereira cũng dành những lời khen cho chủ công của Leicester: “Vardy là một trong những người giỏi nhất. Tôi đã chơi với một số tiền đạo giỏi, nhưng anh ấy rất hiệu quả, anh ấy không bao giờ bỏ cuộc.”

“Vardy chiến đấu đến cùng khi mất bóng. Điều đó rất quan trọng đối với đội bóng. Anh ấy giúp chúng tôi rất nhiều với các bàn thắng của mình.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X