Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cưng hy vọng Solskjaer sẽ ở lại MU nhiều năm

Thứ Sáu 20/12/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira đã được trao nhiều cơ hội dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và hy vọng HLV người Na Uy ở lại Man United lâu dài.

Tiền vệ của Quỷ đỏ tin rằng thuyền trưởng đương nhiệm đã sẵn sàng để mang lại thành công cho đội bóng.

Solskjaer bị nghi ngờ


Đang có những đánh giá trái chiều về MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Thành tích của Quỷ đỏ lên xuống thất thường và những câu hỏi về tương lai của nhà cầm quân 46 tuổi liên tục được đặt ra.

Học trò cưng hy vọng Ole Gunnar Solskjaer sẽ ở lại MU nhiều năm hình ảnh
Tương lai Solskjaer luôn bị đặt lên bàn cân

Cựu thành viên MU là Kleberson khuyên họ tiếp tục đặt niềm tin vào Solskjaer bất chấp những tin đồn về việc Mauricio Pochettino đang tự do có thể lên thay. Andreas Pereira – người được ông thầy người Na Uy cất nhắc mùa này cũng có chung quan điểm.

Pereira ủng hộ ông thầy


“Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều dưới thời Solskjaer”, Pereira nói với phóng viên sau chiến thắng 3-0 của MU trước Colchester tại cúp Liên đoàn. “Về mặt tinh thần, chúng tôi kiên nhẫn hơn, chúng tôi làm việc vì nhau ngày càng nhiều hơn và chúng tôi tự tin hơn trên sân.”

HLV Solskjaer bao ve Andreas Pereira
Pereira dành nhiều tình cảm cho HLV người Na Uy

“Cách chơi của chúng tôi là phong cách quen thuộc của MU. Chúng tôi đầy trực diện, chớp nhoáng và HLV đã đóng một vai trò lớn trong đó. Hy vọng, chúng tôi có thể tiếp tục thăng tiến và ông ấy có thể ở lại nhiều năm nữa.”

“Solskjaer đã giúp tôi rất nhiều. Ban huấn luyện luôn hỗ trợ tôi đắc lực. Với tư cách một cầu thủ, tôi đã trưởng thành hơn. Đặc biệt là về mặt tinh thần, tôi mạnh mẽ hơn nhiều so với mùa trước.”

“Tôi đã chơi nhiều hơn trong mùa giải này. Trong mọi trận đấu, sự tự tin của tôi ngày càng cao hơn và tôi có thể thể hiện những khả năng mà tôi có với mọi người.”


Andreas Pereira đã có 21 lần ra sân cho MU mùa giải này trên mọi đấu trường. Giữa tuần này, tiền vệ người Brazil đá đủ 90 phút trước Colchester và cùng Quỷ đỏ thắng 3-0 để ghi tên vào vòng bán kết cúp Liên đoàn gặp Man City.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X