Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira đặt mục tiêu đem danh hiệu trở lại MU

Thứ Sáu 23/08/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira đặt mục tiêu đem niềm vui và những danh hiệu trở lại với Man United trong thời gian tới.
Danh hiệu gần nhất mà Man United giành được là chức vô địch Europa League cách đây 2 năm. Jose Mourinho đã đưa Quỷ đỏ tới trận chung kết FA Cup năm 2018 nhưng không thể đăng quang khi đối đầu với đội bóng cũ Chelsea.

Solskjaer đang nắm quyền ở Man United với nhiệm vụ đưa thành công trở lại với sân Old Trafford. Nhiều quyết định đã được đưa ra để giúp Quỷ đỏ trở lại thời hoàng kim. Một số cầu thủ đã bị thanh lý và Andreas Pereira khẳng định sự tự tin đã trở lại với phòng thay đồ của MU lúc này.

Andreas Pereira đặt mục tiêu đem danh hiệu trở lại MU hình ảnh

Pereira đặt mục tiêu đem danh hiệu trở lại MU


“Tôi muốn giành những danh hiệu với Man United trong năm nay và đưa niềm vui trở lại với CLB. Tôi muốn nhìn thấy các CĐV hạnh phúc.

Tôi muốn được ra sân nhiều hơn và giúp đỡ đội bóng càng nhiều càng tốt. Tôi muốn ghi bàn, kiến tạo và giành danh hiệu ở đây.

Chúng tôi đã có những buổi tập nặng và chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới. Chúng tôi cần phải quen với chiến thắng và chuẩn bị cho các trận đấu bằng việc làm những điều đúng đắn. Tôi nghĩ đó là điều mà chúng tôi đang làm và toàn đội đã có một sự chuẩn bị tốt cho mùa giải này”.


Andreas Pereira sẽ có một vai trò quan trọng ở Man United mùa này. Và cầu thủ 23 tuổi quyết tâm đền đáp lại niềm tin của Solskjaer trong thời gian tới.

“Tôi cảm thấy rất tự tin và hạnh phúc. HLV và ban huấn luyện mang lại cho tôi sự tự tin. Vậy nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc và khỏe mạnh.

Tôi thấy mình đã trưởng thành. Tôi đã chơi nhiều trận đấu và giờ tôi đã tiến hóa thành một mẫu cầu thủ khác. Tôi đã sẵn sàng cho những gì sắp đến”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X