Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tiền vệ Andreas Pereira có thể chơi mọi vị trí trên hàng công"

Thứ Sáu 25/09/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau màn trình diễn ấn tượng trước Ipswich Town hồi giữa tuần, tiền vệ Andreas Pereira đã ngay lập tức được HLV Louis van Gaal trọng dụng và tin tưởng tiếp tục trao cho cơ hội trong thời gian tới.

Pereira co the choi moi vi tri tren hang cong hinh anh
Andreas Pereira có thể đá mọi vị trí trên hàng công

Tiền vệ trẻ của đội U20 Brazil đã được các CĐV M.U bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Ipswich, khi đây mới chỉ là trận đấu chính thức đầu tiên mà anh được đá chính trong màu áo Quỷ Đỏ. Andreas Pereira đã để lại ấn tượng đậm nét với những pha xử lý đầy tự tin và thanh thoát. Điểm nhấn của tiền vệ tuổi teen này chính là bàn thắng từ một tình huống đá phạt hết sức đẹp mắt mà theo HLV Louis van Gaal, Pereira đã sút thành công rất nhiều lần trong các buổi tập. Ở trận đấu vừa qua dù chủ yếu được xếp chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái, nhưng Pereira thường xuyên được bó vào giữa và có những thời điểm anh còn chơi như một tiền vệ phải.

Khi nhận xét về sự đa năng của tiền vệ Pereira, HLV Louis van Gaal cho biết: “Cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 7, số 10 cũng như số 11, tức là ở cảnh phải, hộ công cũng như lệch trái. Vì thế cậu ấy sẽ phải cạnh tranh với những Ashley Young, Memphis Depay (cánh trái), Ander Herrera, Wayne Rooney (hộ công), Juan Mata và Jesse Lingard (cánh phải). Đó là lý do tại sao mà tôi lại giữ cậu ấy, chính là ở sự đa năng. Lingard và Pereira đều là những cầu thủ trẻ có khả năng thi đấu tốt ở mọi vị trí. Họ hoàn toàn có thể được ra sân nếu đảm bảo một phong độ tốt được duy trì trong thời gian dài. Andreas Pereira thường xuyên được sử dụng như một cầu thủ chạy cánh trái ở đội tuyển U20 Brazil, nhưng anh được thi đấu trong vai trò số 10 khá nhiều ở trong màu áo các đội trẻ của M.U.

Siêu sao của Barcelona tiết lộ đã được M.U hỏi mua
(Bongda24h.vn) – Manchester United đã cố gắng ký hợp đồng với siêu sao Neymar của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên họ đã không thể...

Một cầu thủ tuổi teen khác là tiền đạo James Wilson vẫn đang chờ đợi một cơ hội được ra sân. Wilson đã ghi bàn ngay ở trận đấu đầu tiên cho đội tuyển U21 Anh và theo các phóng viên tại Anh, tiền đạo này đang ngày càng tiến bộ trong từng buổi tập. Đáng tiếc là HLV Louis van Gaal đã không trao cho anh cơ hội ở trận đấu tại cúp Liên đoàn với Ipswich vừa qua bởi phong độ xuất sắc của “thần đồng” Anthony Martial. Louis van Gaal không phải một tín đồ của việc xoay vòng đội hình. Vì thế mà các cầu thủ trẻ cũng không được trao quá nhiều cơ hội, ngay cả ở những giải đấu cúp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X