Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta được ủng hộ mang đến tương lai tươi sáng cho Arsenal

Thứ Sáu 15/05/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Per Mertesacker ủng hộ Mikel Arteta xây dựng nên một một đội hình trong tương lai tuyệt vời cho Arsenal.

Người quản lý học viện khích lệ những gì HLV người Tây Ban Nha mang đến cho Pháo thủ thời gian qua.

Arteta quay lại Arsenal

Arsenal đã từng có giai đoạn là một thế lực ở nước Anh và đều đặn tham dự Champions League. Nhưng từ giai đoạn cuối của triều đại Arsene Wenger tới khi ông ra đi, Pháo thủ sa sút trầm trọng và trải qua 3 năm liên tiếp nằm ngoài top 4 Premier League.

Mikel Arteta được ủng hộ mang đến tương lai tươi sáng cho Arsenal hình ảnh
Arteta trở lại Arsenal vào cuối năm 2019

Mùa này, Unai Emery sau khởi đầu tệ hại cùng Arsenal đã bị sa thải cuối năm 2020. Người tạm quyền Freddie Ljungberg cũng không hoàn thành nhiệm vụ và Pháo thủ phải mời lại Mikel Arteta – người khi đó là trợ lý của Pep Guardiola ở Man City.

Mertesacker đặt kỳ vọng

Đã có dấu hiệu tiến bộ nơi Arsenal dưới thời HLV mới dù họ còn nhiều việc phải làm. Mertesacker hy vọng đồng đội cũ sẽ đưa Pháo thủ trở lại thời hoàng kim. Người hiện đang làm quản lý học viện Arsenal nói:

“Tôi rất vui vì Arteta trở lại nơi mà anh ấy thuộc về. Tôi có niềm tin lớn ở anh ấy. Phẩm chất của Arteta thật tuyệt vời và bản thân tôi cũng cảm nhận được điều đó khi còn là đồng đội. Là một đội trưởng, anh ấy rất biết xử lý tình huống nhưng cũng đồng cảm với mọi người.”

Per Mertesacker
Mertesacker có niềm tin lớn ở đồng đội cũ

“Tôi đã học được rất nhiều từ Arteta và chỉ có thể nói rằng mối quan hệ công việc và mối quan hệ cá nhân của chúng tôi đều rất tuyệt vời. Vì vậy, tôi có thể thấy một tương lai tuyệt vời cho tất cả.”

“Bây giờ là lúc để thực sự nỗ lực và chắc chắn rằng Arsenal sẽ trở lại đúng vị trí, được tham dự Champions League và có những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình đi kèm những cầu thủ trẻ đầy triển vọng.”

“Chúng tôi muốn xây dựng dựa trên DNA đã được phát triển qua nhiều thế kỷ. Chúng tôi không thể quên lịch sử và sự vĩ đại của CLB. Chúng tôi đang thừa hưởng điều đó và là hậu bối của rất nhiều huyền thoại đã nâng tầm CLB.”

“Đó là một trách nhiệm lớn, không chỉ đối với bản thân tôi mà còn đối với Arteta và các nhà lãnh đạo tuyệt vời mà đội bóng đang có. Tôi cảm thấy chúng tôi đang ngày càng có nhiều người phù hợp và tôi cảm thấy tuyệt vời về điều đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X