Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đo ván MU, Per Mertesacker tin Arsenal có thể hoàn thành mục tiêu này?

Thứ Ba 03/11/2020 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ Per Mertesacker.

Per Mertesacker khen ngợi thầy trò Mikel Arteta


Arsenal làm khách trên sân của MU trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh. Bị đánh giá thấp hơn, nhưng với một chiến thuật hợp lý Pháo thủ giành chiến thắng 1-0. Aubameyang là người ghi bàn duy nhất trên chấm 11m.
Per Mertesacker tin Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Arsenal đánh bại MU 1-0 ở sân Old Trafford


Kể từ năm 2006 thì Arsenal mới lại thắng MU tại Old Trafford ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Leicester, thầy trò Mikel Arteta đã tìm lại niềm vui chiến thắng. Với 3 điểm trước MU, họ đã vươn lên vị trí thứ 9 với 12 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm.

Chứng kiến Arsenal đánh bại MU, Per Mertesacker tỏ ra phấn khích. Người cũ Arsenal nói: "Đó là một trận đấu rất tốt của Arteta và các học trò. Arsenal đã ngăn cản MU chơi bóng theo ý mình, đội bóng cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 1 bàn thắng và giành 3 điểm trọn vẹn".

"Chiến thắng này rất quan trọng với Arsenal, nó giúp các cầu thủ tự tin hơn sau 2 thất bại liên tiếp. Đội bóng vẫn đang trong thời gian hoàn thiện, tôi tin Arsenal có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới. Arteta đang để lại dấu ấn đậm nét vào lối chơi của CLB".

"Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Với một đội hình tốt, Arteta và các học trò có thể hoàn thành mục tiêu này. Tôi hy vọng đội bóng sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, qua đó trở lại đấu trường Champions League".

Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến các đồng đội ở MU
Tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy không vui sau trận thua Arsenal, anh cũng đã có những lời nhắn gửi đến các đồng đội sau thất bại.
MU cần đưa Axel Tuanzebe trở lại đội hình xuất phát
Hậu vệ Axel Tuanzebe đã chơi rất tốt trước PSG nhưng bất ngờ bị HLV Solskjaer loại bỏ, huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng ông thầy người Na Uy đang mắc...
ĐIỂM TIN TỐI 2/11: MU lập kỉ lục buồn sau trận thua Arsenal; Thầy cũ phát biểu gây sốc về Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 2/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Scholes chỉ trích chiến thuật của Solskjaer trước Arsenal
Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích phong độ sân nhà của Man United và cho rằng chiến thuật của Solskjaer với sơ đồ kim cương đêm qua là một sai lầm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X